More

    VCM - CONTENT MARKETING

    TĂNG KHẢ NĂNG SÁNG TẠO VÀ VẬN DỤNG ĐA DẠNG CONTENT

    Website, Landing Page, SEO, Blog, Social Media, Facebook Ads, PR, Infographic, ...

    Ai đọc Content của bạn?

    Người đọc được lợi ích gì từ nội dung của bạn?

    Phần trăm thông tin về sản phẩm?

    Bạn đã biết cách tăng tính độc đáo cho Content?

    MỤC TIÊU CỦA CONTENT MARKETING

    • Xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách hàng của bạn
    • Thu hút các khách hàng tiềm năng cho chiến lược Marketing
    • Thu hút các đối tác chiến lược
    • Xây dựng nội dung với công cụ tìm kiến SEO
    • Tăng lượng chuyển đổi khách hàng
    • Tạo ra những đại sứ thương hiệu

    HIỂU RÕ BẢN CHẤT CỦA CONTENT MARKETING

    • Content phải thỏa mãn được nhu cầu, vấn đề của khách hàng: Biết người biết ta trăm trận trăm thắng Chất lượng và sự ổn định của chiến lược Content Marketing.
    • Chạm đến cảm xúc của khách hàng: Mục tiêu của Content Marketing là thay đổi nhận thức cũng như hành vi của khách hàng .
    • Đừng nói quá nhiều về mình: Giá trị cốt lõi của Content Marketing là tạo ra những giá trị hữu ích cho khách hàng với mục đích tạo nên lòng tin tưởng đối với thương hiệu.

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH

    01
    Khóa học mang tới cho học viên quy trình sáng tạo nội dung chuẩn quốc tế
    02
    Khóa học mang tới cho học viên bộ 3 kỹ năng cần thiết về sáng tạo.
    03
    Hỗ trợ hoàn hảo cho những ai làm trong lĩnh vực liên quan tới truyền thông hoặc tiếp thị nội dung

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING

    • Buổi 1: Tổng quan
    • Buổi 2: Chi tiết về 100 thủ pháp và ngòi sáng tạo nội dung.
    • Buổi 3: Nghiên cứu Customer Insights, Content trends & GAP, bài tập nhóm.
    • Buổi 4: Đa dạng hóa nội dung và khai thác công cụ hỗ trợ.

    HỌC PHẦN 2: COPYWRITING

    • Buổi 1: Ad Copywriting - Viết lời quảng cáo tăng doanh số.
    • Buổi 2: SEO Copywriting - Viết bài chuẩn SEO và người dùng
    • Buổi 3: Press Copywriting - Viết bài PR hay để tăng người đọc.
    • Buổi 4: Social Copywriting - Facebook & Youtube copywriting tăng tương tác.

    HỌC PHẦN 3: CREATIVE

    • Buổi 1: Tổng quan về sáng tạo, phương pháp sáng tạo.
    • Buổi 2: Sáng tạo bằng content mẫu
    • Buổi 3: Sáng tạo bằng 2 phương pháp từ khách hàng và sản phẩm.
    • Buổi 4: Tổng kết và thuyết trình

    HỌC PHÍ

    Chi phí chương trình : 6.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:

    • Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
    • User hệ thống elearning;
    • Thực hành tại doanh nghiệp
    • Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;

    HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    Gọi: 0917080810 – 0948080810

    Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
    Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối

    Facebook
    Youtube
    Tiktok