fbpx

FastBankers – Chuyên viên Quan lý Khách hàng

I. Mô tả công việc Quản lý Khách hàng

  • Cấp bậc: Chuyên viên
  • Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
  • Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân

Thực hiện công việc

  • Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
  • Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
  • Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
  • Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
  • Các hoạt động hàng ngày
  • Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
  • Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
  • Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
  • Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
  • Chốt bán hàng
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Ngân hàng
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu

II. Mục tiêu chương trình FastBankers - Quản lý Khách hàng

  • Sau chương trình, học viên sẽ có cơ hội trở thành một Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và:
    • Được trải nghiệm thực tế với khách hàng
    • Biết lập kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có
    • Thấu hiểu sản phẩm và cơ cấu bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng, tư vấn, xử lý tình huống khó

III. Điều kiện tham gia chương trình

  • Học viên tốt nghiệp các trường THPT hoặc Trung cấp trở lên.
  • Học viên định hướng nghề nghiệp Ngân hàng và mong muốn trở thành Quản lý khách hàng

IV. Kết quả đạt được sau chương trình FastBankers – Quản lý khách hàng

Chương trình khởi nghiệp nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Ngân hàng và có cơ hội trở thành những nhân viên của Ngân hàng sau khi kết thúc Chương trình đào tạo. Chương trình cũng nằm trong kế hoạch tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng, đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới, bổ sung nhân sự cho các Ngân hàng. Những bạn học viên hoàn thành xuất sắc nhất sau kỳ thực hành sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân tại trên 30 ngân hàng trong nước và nước ngoài hoạt động tại Việt Nam: ANZ, HSBC, Citibank, Standard Chartered Bank, IKB, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank, Quân đội, Á Châu, An Bình, Đông Á, Bắc Á, Hàng Hải, SeAbank, Sacombank, VPBank, VIB, SHB, MHB, HD Bank, PVComBank, Tienphong Bank, Oceanbank,…

PHẦN I: ĐÀO TẠO TẬP TRUNG

1. Tổng quan hoạt động ngân hàng

2. Xây dựng hình ảnh cá nhân và Kỹ năng thuyết trình

Bài tập 1 - TalentBankers:

- Học viên hoàn thành 1 video tối đa 5 phút thuyết trình về lĩnh vực ngân hàng.

- Hoàn thiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp

3. Quy định Pháp luật về cho vay và giao dịch bảo đảm

4. Quy trình tín dụng

5. Thẩm định hồ sơ và lập tờ trình

Bài tập 2 - Thẩm định hồ sơ và lập tờ trình tín dụng 1 trong 4 sản phẩm tín dụng:

- Sản phẩm vay mua ô tô

- Sản phẩm vay bất động sản

- Sản phẩm vay hộ kinh doanh

- Sản phẩm vay tiêu dùng

6. Kỹ năng bán hàng

"Bài tập 3 - Xây dựng kế hoạch và trình bày phương án bán hàng theo chuỗi kỹ năng với 1 trong các sản phẩm:

- Sản phẩm huy động

- Sản phẩm thẻ

- Sản phẩm tín dụng"

7. Kỹ năng viết CV và trả lời PV

PHẦN II: ĐIỂM KẾT THÚC ĐÀO TẠO

Điểm đào tạo tập trung

PHẦN III: THI TỐT NGHIỆP

200 câu hỏi trắc nghiệm (Mỗi câu: 0,5 điểm)

PHẦN IV: ĐIỂM TỐT NGHIỆP

80%* Điểm kết thúc đào tạo + 20%* Điểm thi tốt nghiệp

  • Học phí: 5.000.000 VNĐ
  • Thời lượng: 15 buổi (1 buổi/ 3 tiếng)
TỔNG QUAN

I. Mô tả công việc Quản lý Khách hàng

  • Cấp bậc: Chuyên viên
  • Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
  • Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân

Thực hiện công việc

  • Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
  • Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
  • Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
  • Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
  • Các hoạt động hàng ngày
  • Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
  • Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
  • Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
  • Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
  • Chốt bán hàng
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Ngân hàng
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu

II. Mục tiêu chương trình FastBankers - Quản lý Khách hàng

  • Sau chương trình, học viên sẽ có cơ hội trở thành một Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và:
    • Được trải nghiệm thực tế với khách hàng
    • Biết lập kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có
    • Thấu hiểu sản phẩm và cơ cấu bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng, tư vấn, xử lý tình huống khó

III. Điều kiện tham gia chương trình

  • Học viên tốt nghiệp các trường THPT hoặc Trung cấp trở lên.
  • Học viên định hướng nghề nghiệp Ngân hàng và mong muốn trở thành Quản lý khách hàng

IV. Kết quả đạt được sau chương trình FastBankers – Quản lý khách hàng

Chương trình khởi nghiệp nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Ngân hàng và có cơ hội trở thành những nhân viên của Ngân hàng sau khi kết thúc Chương trình đào tạo. Chương trình cũng nằm trong kế hoạch tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng, đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới, bổ sung nhân sự cho các Ngân hàng. Những bạn học viên hoàn thành xuất sắc nhất sau kỳ thực hành sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân tại trên 30 ngân hàng trong nước và nước ngoài hoạt động tại Việt Nam: ANZ, HSBC, Citibank, Standard Chartered Bank, IKB, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank, Quân đội, Á Châu, An Bình, Đông Á, Bắc Á, Hàng Hải, SeAbank, Sacombank, VPBank, VIB, SHB, MHB, HD Bank, PVComBank, Tienphong Bank, Oceanbank,…
NỘI DUNG

PHẦN I: ĐÀO TẠO TẬP TRUNG

1. Tổng quan hoạt động ngân hàng

2. Xây dựng hình ảnh cá nhân và Kỹ năng thuyết trình

Bài tập 1 - TalentBankers:

- Học viên hoàn thành 1 video tối đa 5 phút thuyết trình về lĩnh vực ngân hàng.

- Hoàn thiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp

3. Quy định Pháp luật về cho vay và giao dịch bảo đảm

4. Quy trình tín dụng

5. Thẩm định hồ sơ và lập tờ trình

Bài tập 2 - Thẩm định hồ sơ và lập tờ trình tín dụng 1 trong 4 sản phẩm tín dụng:

- Sản phẩm vay mua ô tô

- Sản phẩm vay bất động sản

- Sản phẩm vay hộ kinh doanh

- Sản phẩm vay tiêu dùng

6. Kỹ năng bán hàng

"Bài tập 3 - Xây dựng kế hoạch và trình bày phương án bán hàng theo chuỗi kỹ năng với 1 trong các sản phẩm:

- Sản phẩm huy động

- Sản phẩm thẻ

- Sản phẩm tín dụng"

7. Kỹ năng viết CV và trả lời PV

PHẦN II: ĐIỂM KẾT THÚC ĐÀO TẠO

Điểm đào tạo tập trung

PHẦN III: THI TỐT NGHIỆP

200 câu hỏi trắc nghiệm (Mỗi câu: 0,5 điểm)

PHẦN IV: ĐIỂM TỐT NGHIỆP

80%* Điểm kết thúc đào tạo + 20%* Điểm thi tốt nghiệp

GIẢNG VIÊN
HỌC PHÍ
  • Học phí: 5.000.000 VNĐ
  • Thời lượng: 15 buổi (1 buổi/ 3 tiếng)
ĐĂNG KÝ

ĐỐI TÁC CỦA VIETNAMBANKERS

TIN TỨC