More

    VPRA - PUBLIC RELATION ARTISTRY

    Nghệ thuật PR trong thời đại số

    LỢI ÍCH KHÓA HỌC - PR TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    Hiểu được chân dung và lộ trình phát triển của một người làm PR chuyên nghiệp.

    Kế hoạch gây dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông và các mối quan hệ khác.

    Trực tiếp thực hành kỹ năng viết thông cáo báo chí, biên tập bài viết.

    Thành thạo các bước, quy trình xử lý khủng hoảng trong PR.

    Thành thạo các công cụ PR và thực hành lập kế hoạch PR một cách bài bản.

    NGHỆ THUẬT PR TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    Khóa học VPRA ra đời với mong muốn giúp cho những người làm PR có cái nhìn toàn cảnh, chân thực hơn, thực tiễn hơn về nghề. Đồng thời, cập nhật những xu hướng, công cụ mới nhất từ các công ty PR, truyền thông hàng đầu trong nước và quốc tế

    PR – Truyền thông – Sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, giúp thông điệp, giá trị thương hiệu đi vào tiềm thức khách hàng:

    Đã đến lúc nghệ thuật PR xây dựng thương hiệu cần phải thu hút và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giữa bối cảnh truyền thông đã quá bão hòa. Làm thế nào để khách hàng có niềm tin thay vì chối bỏ thương hiệu?

    Trong quá trình xây dựng thương hiệu, các hoạt động PR – truyền thông giúp lan tỏa thương hiệu và ghi dấu ấn cho khách hàng những về thị giác, thính giác (xúc giác, khứu giác hay vị giác phụ thuộc từng đối tượng) từ đó khơi gợi sự đồng cảm, niềm vui thậm chí niềm tự hào,… để khách hàng lựa chọn thương hiệu.

    Trong vòng tròn “PR, thương hiệu, khách hàng”, đã đến lúc ghi nhận sự hợp tác chặt chẽ giữa PR và thương hiệu để hướng đến những giá trị phục vụ con người. PR xây dựng những giá trị hữu hình và vô hình cùng hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưng cho sản phẩm hay dịch vụ để khách hàng tự chọn những đối tượng phù hợp, xứng đáng trong thời đại số.

    BỐI CẢNH THỜI ĐẠI SỐ

    Số lượng người sử dụng điện thoại thông minh tiếp tục tăng trưởng như vậy sẽ là môi trường quan trọng để có những chiến lược PR hiệu quả thông qua kênh Mobile Marketing.

    Thời của Content đã đến, trong truyền thông PR, content hay gọi là nội dung phải hiểu rõ là đóng vai trò vị trí rất quan trọng trong kế hoạch.

    Truyền thông xã hội quyết định sự sống còn của một chiến dịch PR, không còn của thời truyền thông truyền thống, khi mà mạng xã hội ra đời đã tạo nên một môi trường để PR len lỏi vào và có sự tác động, lan truyền và ảnh hưởng rất lớn đó là truyền thông xã hội.

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    01

    Đối tượng quản lý marketing/truyền thông cần bổ sung kiến thức. 

    02

    Đối tượng chuyên viên, nhân viên PR/truyền thông muốn theo nghề và làm PR chuyên nghiệp. 

    03

    Người mới bắt đầu, Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Truyền thông, PR, Báo chí, Marketing…

    NẮM BẮT CƠ HỘI

    01
    Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt.
    02
    Cơ hội xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
    03
    Cơ hội để doanh nghiệp giữ vững thị phần và mở rộng kinh doanh
    04
    Doanh nghiệp nhanh chóng tạo ra sự kết nối với khách hàng mục tiêu
    05
    Tạo ra những đại sứ thương hiệu

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ PR - CÁC LOẠI HÌNH PR & CHÂN DUNG NGƯỜI LÀM PR

    • Khái niệm PR, các loại hình PR ở Việt Nam, nguyên tắc của PR.
    • Vai trò của PR trong hoạch định kế hoạch truyền thông tích hợp và tiếp thị số.
    • PR giúp truyền tải thông điệp truyền thông trong IMC thế nào?
    • Phân tích các mối liên hệ của công cụ trong 1 IMC.
    • Phân tích Case study.

    HỌC PHẦN 2: CÁC CÔNG CỤ TRONG 1 CHIẾN DỊCH PR

    • Tên gọi, định nghĩa và cách sử dụng các công cụ trong 1 kế hoạch PR thời đại số.

    HỌC PHẦN 3: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG Ở VIỆT NAM, NHỮNG MỐI QUAN HỆ ĐỂ TRIỂN KHAI MỘT KẾ HOẠCH PR

    • Vai trò của mối quan hệ khác nhau trong PR (quan hệ với chính quyền, báo chí, truyền thông, khách hàng, KOLs, nhân viên…)
    • Kỹ năng tổ chức họp báo.
    • Các bước chuẩn bị, các tình huống trong và báo cáo sau họp báo (cám ơn nhà báo, gửi tin, hình, tài liệu, theo dõi bài viết…)
    • Sự thay đổi trong kỷ nguyên số.

    HỌC PHẦN 4: KỸ NĂNG VIẾT

    • Kỹ năng viết cơ bản
    • Thông cáo báo chí.
    • Kỹ năng thu thập thông tin, xử lý thông tin, biên tập bài viết, nhất quán thông điệp.

    HỌC PHẦN 5: XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRONG PR

    • Kỹ năng viết cơ bản
    • Thông cáo báo chí.
    • Kỹ năng thu thập thông tin, xử lý thông tin, biên tập bài viết, nhất quán thông điệp.

    HỌC PHẦN 6: TỐI ƯU HÓA SOCIAL MEDIA TRONG CHIẾN DỊCH PR & CÁC BƯỚC ĐỂ LẬP KẾ HOẠCH PR

    • Tại sao PR và Social Media phải bắt tay nhau? Hiểu về xây dựng chiến lược (nội dung & tương tác) cho Social Media để phục vụ cho PR.
    • Các bước để lập kế hoạch PR: Hiểu mục tiêu để lập kế hoạch PR, chiến lược PR, thông điệp truyền thông, ý tưởng PR, sự phối hợp công cụ PR, ngân sách, thời gian.

    HỌC PHẦN 7: THỰC HÀNH TRÌNH BÀY KẾ HOẠCH PR

    • Hiểu mục tiêu để lập kế hoạch PR, chiến lược PR, thông điệp truyền thông, ý tưởng PR, sự phối hợp công cụ PR, ngân sách, thời gian.

    HỌC PHẦN 8: PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH CHI TIẾT

    • Từ kế hoạch khái quát đến phát triển kế hoạch hành động chi tiết.
    • Bài tập.

    HỌC PHÍ

    6,000,000 VNĐ/ học viên

    • 1 VÉ: 5,500,000 VND/học viên
    • 2 VÉ: 5,000,000 VND/học viên

    HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    Gọi: 0917080810 – 0948080810

    Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
    Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối

    Facebook
    Youtube
    Tiktok

     
    vietnambankers