VPRA - PUBLIC RELATION ARTISTRY
LỢI ÍCH KHÓA HỌC - PR TRONG THỜI ĐẠI SỐ
NGHỆ THUẬT PR TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Khóa học VPRA ra đời với mong muốn giúp cho những người làm PR có cái nhìn toàn cảnh, chân thực hơn, thực tiễn hơn về nghề. Đồng thời, cập nhật những xu hướng, công cụ mới nhất từ các công ty PR, truyền thông hàng đầu trong nước và quốc tế
PR – Truyền thông – Sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, giúp thông điệp, giá trị thương hiệu đi vào tiềm thức khách hàng:
Đã đến lúc nghệ thuật PR xây dựng thương hiệu cần phải thu hút và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giữa bối cảnh truyền thông đã quá bão hòa. Làm thế nào để khách hàng có niềm tin thay vì chối bỏ thương hiệu?
Trong quá trình xây dựng thương hiệu, các hoạt động PR – truyền thông giúp lan tỏa thương hiệu và ghi dấu ấn cho khách hàng những về thị giác, thính giác (xúc giác, khứu giác hay vị giác phụ thuộc từng đối tượng) từ đó khơi gợi sự đồng cảm, niềm vui thậm chí niềm tự hào,… để khách hàng lựa chọn thương hiệu.
Trong vòng tròn “PR, thương hiệu, khách hàng”, đã đến lúc ghi nhận sự hợp tác chặt chẽ giữa PR và thương hiệu để hướng đến những giá trị phục vụ con người. PR xây dựng những giá trị hữu hình và vô hình cùng hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưng cho sản phẩm hay dịch vụ để khách hàng tự chọn những đối tượng phù hợp, xứng đáng trong thời đại số.
BỐI CẢNH THỜI ĐẠI SỐ
Số lượng người sử dụng điện thoại thông minh tiếp tục tăng trưởng như vậy sẽ là môi trường quan trọng để có những chiến lược PR hiệu quả thông qua kênh Mobile Marketing.
Thời của Content đã đến, trong truyền thông PR, content hay gọi là nội dung phải hiểu rõ là đóng vai trò vị trí rất quan trọng trong kế hoạch.
Truyền thông xã hội quyết định sự sống còn của một chiến dịch PR, không còn của thời truyền thông truyền thống, khi mà mạng xã hội ra đời đã tạo nên một môi trường để PR len lỏi vào và có sự tác động, lan truyền và ảnh hưởng rất lớn đó là truyền thông xã hội.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Đối tượng quản lý marketing/truyền thông cần bổ sung kiến thức.
Đối tượng chuyên viên, nhân viên PR/truyền thông muốn theo nghề và làm PR chuyên nghiệp.
Người mới bắt đầu, Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Truyền thông, PR, Báo chí, Marketing…
NẮM BẮT CƠ HỘI
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ PR - CÁC LOẠI HÌNH PR & CHÂN DUNG NGƯỜI LÀM PR
HỌC PHẦN 2: CÁC CÔNG CỤ TRONG 1 CHIẾN DỊCH PR
HỌC PHẦN 3: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG Ở VIỆT NAM, NHỮNG MỐI QUAN HỆ ĐỂ TRIỂN KHAI MỘT KẾ HOẠCH PR
HỌC PHẦN 4: KỸ NĂNG VIẾT
HỌC PHẦN 5: XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRONG PR
HỌC PHẦN 6: TỐI ƯU HÓA SOCIAL MEDIA TRONG CHIẾN DỊCH PR & CÁC BƯỚC ĐỂ LẬP KẾ HOẠCH PR
HỌC PHẦN 7: THỰC HÀNH TRÌNH BÀY KẾ HOẠCH PR
HỌC PHẦN 8: PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH CHI TIẾT
HỌC PHÍ
6,000,000 VNĐ/ học viên
HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC
CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ
Nhận tư vấn ngay
Gọi: 0917080810 – 0948080810
Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
Thứ 7: 08:00 – 12:00
Hỗ trợ trực tiếp
Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Kết nối
Facebook
Youtube
Tiktok