
NGÀNH NGÂN HÀNG

THEO QUY ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

PHÁP LUẬT NGÂN HÀNG

XÁC THỰC KHÁCH HÀNG, GIẤY TỜ THẬT - GIẢ

CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHUYÊN SÂU

LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Chương trình giúp học viên hiểu rõ trách nhiệm của từng thành viên trong Ban kiểm quỹ đối với công tác quản lý tiền mặt, giấy tờ có giá và các tài sản quý. Nắm rõ nguyên tắc ủy quyền trong Ban kiểm quỹ. Thực hiện đúng quy định về bảo quản, kiểm kê tiền mặt, giấy tờ có giá và các tài sản khác. Thực hiện đúng quy trình xử lý tiền thừa/ thiếu tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá.
Chương trình giúp học viên nắm rõ các Quy định về giao nhận, bảo quản, vận chuyển tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá; Nắm rõ Quy định về thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, Quy định về xử lý tiền giả/ tiền nghi giả. Học viên thực hành nhận biết được tiền Polymer VND thật, giả; Nhận biết được tiền Dollar Mỹ (USD) thật, giả; Nhận biết được tiền EURO thật, giả; Nhận biết được tiền Nhân dân tệ thật, giả.
Học viên nắm bắt được các mẫu in, phôi in giấy tờ tuỳ thân và đặc điểm phương pháp in của các loại giấy tờ tùy thân. Học viên được chuyên gia hướng dẫn thực hành nhận biết hình dấu, tài liệu và chứng từ nhân thân giả mạo. Thực hành nhận biết các thủ đoạn giả mạo các loại giấy tờ tùy thân và hiểu được kiến thức cơ bản về nhận dạng người, vân tay.
Nắm được chân dung khách hàng có tiềm năng mời sản phẩm huy động. Xác định được nhu cầu khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp. Nắm được cách tính lãi và tư vấn lãi suất. Hiểu & vận dụng được cách khơi gợi nhu cầu gửi tiết kiệm cho khách hàng chưa/ ít gửi tiết kiệm. Hiểu & vận dụng được cách bán chéo bán thêm các sản phẩm huy động tiết kiệm cho khách hàng.
Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của tất cả các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ những ngân hàng nào mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng khác biệt mới có thể thu hút, giữ chân và phát triển phân khúc khách hàng “tinh hoa” này một cách bền vững. Dịch vụ Priority không chỉ mang lại những giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính mà quan trọng hơn là mang đến cho khách hàng các trải nghiệm quý giá, xứng tầm và giàu cảm xúc. Vì vậy, nhân sự mảng dịch vụ Priority đòi hỏi phải là đội ngũ chuyên gia tài chính với kỹ năng tư vấn cao cấp nhằm mang lại cho khách hàng là sự trân trọng, tri ân, đồng thời cũng là niềm tự hào, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong hành trình gắn kết và phục vụ khách hàng.