More

    TẬP HUẤN CƠ CHẾ, CHÍNH SÁCH
    NGÀNH NGÂN HÀNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ
    THEO QUY ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
    PHÁP LUẬT NGÂN HÀNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
    XÁC THỰC KHÁCH HÀNG, GIẤY TỜ THẬT - GIẢ
    XEM THÊM
    LENDING MASTER
    CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ
    NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHUYÊN SÂU
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO TALENTLEADERS
    LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP XEM THÊM

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

    Chương trình giúp học viên hiểu rõ trách nhiệm của từng thành viên trong Ban kiểm quỹ đối với công tác quản lý tiền mặt, giấy tờ có giá và các tài sản quý. Nắm rõ nguyên tắc ủy quyền trong Ban kiểm quỹ. Thực hiện đúng quy định về bảo quản, kiểm kê tiền mặt, giấy tờ có giá và các tài sản khác. Thực hiện đúng quy trình xử lý tiền thừa/ thiếu tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá.

    Chương trình giúp học viên nắm rõ các Quy định về giao nhận, bảo quản, vận chuyển tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá; Nắm rõ Quy định về thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, Quy định về xử lý tiền giả/ tiền nghi giả. Học viên thực hành nhận biết được tiền Polymer VND thật, giả; Nhận biết được tiền Dollar Mỹ (USD) thật, giả; Nhận biết được tiền EURO thật, giả; Nhận biết được tiền Nhân dân tệ thật, giả.

    Học viên nắm bắt được các mẫu in, phôi in giấy tờ tuỳ thân và đặc điểm phương pháp in của các loại giấy tờ tùy thân. Học viên được chuyên gia hướng dẫn thực hành nhận biết hình dấu, tài liệu và chứng từ nhân thân giả mạo. Thực hành nhận biết các thủ đoạn giả mạo các loại giấy tờ tùy thân và hiểu được kiến thức cơ bản về nhận dạng người, vân tay.

    Nắm được chân dung khách hàng có tiềm năng mời sản phẩm huy động. Xác định được nhu cầu khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp. Nắm được cách tính lãi và tư vấn lãi suất. Hiểu & vận dụng được cách khơi gợi nhu cầu gửi tiết kiệm cho khách hàng chưa/ ít gửi tiết kiệm. Hiểu & vận dụng được cách bán chéo bán thêm các sản phẩm huy động tiết kiệm cho khách hàng.

    Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của tất cả các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ những ngân hàng nào mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng khác biệt mới có thể thu hút, giữ chân và phát triển phân khúc khách hàng “tinh hoa” này một cách bền vững. Dịch vụ Priority không chỉ mang lại những giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính mà quan trọng hơn là mang đến cho khách hàng các trải nghiệm quý giá, xứng tầm và giàu cảm xúc. Vì vậy, nhân sự mảng dịch vụ Priority đòi hỏi phải là đội ngũ chuyên gia tài chính với kỹ năng tư vấn cao cấp nhằm mang lại cho khách hàng là sự trân trọng, tri ân, đồng thời cũng là niềm tự hào, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong hành trình gắn kết và phục vụ khách hàng.

    HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO

    Kỹ năng nhận biết tiền thật tiền giả

    Làm hàng giả đã phổ biến đến mức trong suốt lịch sử nó được gọi là “nghề lâu đời thứ hai trên thế giới”....

    Một số quy đinh mới về bảo đảm thực hiện nghĩa...

     Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 21/2021/NĐ-CP ngày 19/03/2021 quy định thi hành Bộ luật Dân sự 2015 về bảo đảm thực...

    Đăng ký biện pháp bảo đảm là gì ? 4 trường...

    Đăng ký biện pháp bảo đảm là gì ? Đăng ký biện pháp bảo đảm là việc cơ quan đăng ký ghi vào sổ đăng...

    LỊCH KHAI GIẢNG VÀ TUYỂN SINH

    Thông báo tuyển sinh khóa đào tạo Fresher, Back office

    Bạn đam mê làm ngân hàng? Bạn đã phỏng vấn nhiều nơi nhưng bị từ chối vì chưa đủ kiến thức nghiệp vụ? Hãy lựa chọn...

    Khóa đào tạo nghiệp vụ Giao dịch viên

    KHOÁ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ GIAO DỊCH VIÊN ĐẦU TƯ VÀNG - VỮNG VÀNG NGHỀ NGHIỆP ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU NHÂN SỰ CHO ĐẦU 2023,...

    Đào tạo khắp 63 tỉnh thành vị trí chuyên viên quan...

     Ngân hàng mở rộng tuyển dụng 3 miền Bắc - Trung - Nam, Vietnambankers đào tạo khắp 63 tỉnh thành  ???́? Đ?̀? ??̣? ??̣ ???́...
    vietnambankers