More

    CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG - NGHỀ TÔI YÊU!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA EBANKERS - CHUYÊN VIÊN HTTD

    Mô tả chức danh Chuyên viên HTTD

    Cấp bậc: Chuyên viên

    Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Hub Hỗ trợ tín dụng

    Khối: Vận hành

    Hỗ trợ tín dụng là một vị trí trong Ngân hàng làm ở bộ phận Back-Office, phụ trách các công việc hoàn thiện hồ sơ và thủ tục cấp tín dụng cho khách hàng sau khi được phê duyệt cấp tín dụng cũng như lưu trữ hồ sơ cho vay vốn của khách hàng. Đóng vai trò là đầu mối hỗ trợ trực tiếp các Chi nhánh – Đơn vị kinh doanh, tiếp nhận hồ sơ cấp tín dụng, hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục cấp tín dụng, giải ngân/phát hành bảo lãnh sau phê duyệt và quản lý hồ sơ tín dụng. Nhân viên hỗ trợ tín dụng là công việc khá đặc thù và đòi hỏi cao về nghiệp vụ pháp lý, nghiệp vụ tài sản đảm bảo đồng thời phải là người cẩn trọng để có thể làm tốt công việc.

    eBankers – Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

    02

    Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…

    03

    Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng

    04

    Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

    05

    Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH EBANKERS - CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG

    Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên eBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Học viên xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp với kỹ năng thuyết trình tự tin và hiệu quả;

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH EBANKERS - CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG

    Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng toàn diện

    Trang bị kiến thức chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp.

    Xây dựng lộ trình công danh

    Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Giao dịch viên Ngân hàng

    Cơ hội trúng tuyển

    Học viên tự tin về nghiệp vụ và kỹ năng để vượt qua các vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng tại ngân hàng

    LỘ TRÌNH CÔNG DANH

    01
    CHUYÊN VIÊN HTTD
    02
    CHUYÊN VIÊN HTTD CAO CẤP
    03
    TRƯỞNG NHÓM HTTD
    04
    GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM HTTD

    KHUNG NỘI DUNG EBANKERS - CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG

    Thời lượng – giờ
    (Duration – hours)
    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    Kết quả kỳ vọng
    (Desired Outcomes)
    0.5 1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor – Giúp học viên hiểu về VietnamBankers, mô hình và quy trình đào tạo
     – Hiểu được nội dung chương trình, nội quy học tập và các đầu mối hỗ trợ học viên
     – Nắm rõ những nội dung cần chuẩn bị cho giai đoạn “Training on job” và “Q&A”
    0.5 2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor -Khảo sát nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng
    0.5 3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor
    3 4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor – Tại sao nên lựa chọn Chương trình InternsBankers
    6 5 TỔNG QUAN NGÂN HÀNG VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP E-learning & Mentor – Hiểu được tổng quan về Ngân hàng
    – Nắm được mục đích và nội dung bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử ngành Ngân hàng
    2 5.1 Tổng quan về ngân hàng và hoạt động ngân hàng E-learning & Mentor
    2 5.2 Cơ cấu tổ chức và các vị trí chức danh trong ngân hàng E-learning & Mentor
    2 5.3 Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp E-learning & Mentor
    3 6 BANK VISIT – THAM QUAN THỰC TẾ NGÂN HÀNG E-learning & Mentor – Tham quan thực tế Ngân hàng, được giới thiệu tổng quan về Ngân hàng.
    – Được các cấp quản lý của Vietnam Bankers và lãnh đạo Ngân hàng giới thiệu về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức và các chức danh công việc trong Ngân hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan.
    – Tư vấn về lộ trình công danh với nhu cầu tuyển dụng của các Ngân hàng.
    – Được tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng của Ngân hàng.
    – Được đăng kí đi thực tập tại các chi nhánh Ngân hàng
    6 7 ON THE JOB TRAINNING E-learning & Mentor – Hỗ trợ học viên công tác trước khi đi thực tập tại chi nhánh Ngân hàng 
    2 7.1 Hướng dẫn trước thực tập E-learning & Mentor
    2 7.2 Công tác chuẩn bị trước khi đi thực tập E-learning & Mentor
    2 7.3 Kèm cặp giữa kỳ thực tập E-learning & Mentor
    7.4 “On the job training” tại ngân hàng Others
    18 8 SẢN PHẨM DỊCH VỤ E-learning & Mentor – Hiểu rõ được đặc điểm sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
     – Hiểu rõ được đặc điểm của các sản phẩm để tư vấn cho KH, các ưu đãi và khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm; hiểu cách tính lãi của từng sản phẩm
     – Hiểu được các quy trình và thủ tục giấy tờ cần thiết
     – Hiều rõ khách hàng mục tiêu, đặc thù của từng sản phẩm dịch vụ để từ đó tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng Khách hàng
    3 8.1 Sản phẩm gói tài khoản và ngân hàng điện tử E-learning & Mentor
    3 8.2 Sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế E-learning & Mentor
    3 8.3 Sản phẩm huy động và casa E-learning & Mentor
    3 8.4 Sản phẩm Bancassurance và đầu tư E-learning & Mentor
    3 8.5 Sản phẩm cho vay thế chấp E-learning & Mentor
    3 8.6 Sản phẩm cho vay tín chấp E-learning & Mentor
    3 9 BÀI TẬP ACTIONBANKERS E-learning & Mentor
    3 9.1 Trình bày bài tập ActionBankers E-learning & Mentor Tìm hiểu và so sánh, nhận biết điểm mạnh vượt trội, điểm hạn chế của mỗi sản phẩm và chuẩn bị lý lẽ thuyết phục để xử lý thắc mắc, từ chối của khách hàng 
    9 10 KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ THỰC HIỆN BỘ CHỈ TIÊU E-learning & Mentor – Nắm được cách thiết lập mục tiêu và các kế hoạch công việc
     – Nắm được các nguyên tắc vàng trong việc quản lý thời gian
     – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, lập kế hoạch và tìm kiếm Khách hàng
    3 10.1 Kỹ năng quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu E-learning & Mentor
    3 10.2 Kỹ năng lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng E-learning & Mentor
    3 10.3 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp E-learning & Mentor
    3 11 BÀI TẬP BANCAFIN E-learning & Mentor
    3 11.1 Sale plan – Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng E-learning & Mentor
    21 12 QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ VÀ PHÒNG NGỪA RỦI RO E-learning & Mentor – Nắm được quy trình nghiệp vụ tín dụng
    – Hiểu được tổng quan về rủi ro trong Ngân hàng TMCP, quản lý rủi ro
    3 12.1 Pháp lý cơ bản về giao dịch E-learning & Mentor
    3 12.2 Hệ thống tài khoản kế toán ngân hàng E-learning & Mentor
    3 12.3 Quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng E-learning & Mentor
    3 12.4 Pháp lý cơ bản về tín dụng E-learning & Mentor
    3 12.5 Giao dịch bảo đảm E-learning & Mentor
    3 12.6 Quy trình tín dụng E-learning & Mentor
    3 12.7 Hướng dẫn thẩm định và lập tờ trình E-learning & Mentor
    3 13 BÀI TẬP LENDING MASTERS E-learning & Mentor
    3 13.1 Lập tờ trình thẩm định cho vay và trình bày đề xuất bảo vệ khoản vay E-learning & Mentor Lựa chọn một hồ sơ khách hàng vay trong các Case study để tiến hành thẩm định, lập tờ trình và trình bày đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
    0.5 14 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning
    0.5 15 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning
    0.5 16 TỐT NGHIỆP E-learning
    3 17 HƯỚNG DẪN CHI  NHÁNH NHẬN THỰC TẬP E-learning & Mentor
    81 TỔNG KẾT

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 3.000.000 VND Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xác định rõ mục tiêu trở thành Viện đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    VINH DANH HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

    GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    • Gọi: 02466622885 – 0888522885
    • Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
    • Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối

    vietnambankers