More

    GIAO DỊCH VIÊN - NGHỀ TÔI YÊU!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA EBANKERS - GIAO DỊCH VIÊN

    Mô tả chức danh Giao dịch viên - (Teller)

    Cấp bậc: Chuyên viên
    Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
    Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân

    Giao dịch viên Ngân hàng (hay còn gọi là Teller) là Nhân viên Ngân hàng thường trực làm việc tại quầy giao dịch của các Ngân hàng, phục vụ các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng như Nộp tiền, rút tiền, Ủy nhiệm chi, Thu hộ, Chi hộ, Mở tài khoản, Xử lý thông tin tài khoản, Hạch toán giao dịch …. cho Khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp. Công việc của giao dịch viên ngân hàng đòi hỏi về nghiệp vụ, kỹ năng cũng như khả năng tư vấn và khai thác nhu cầu khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, văn hóa ngân hàng và nhiều giá trị vô hình khác được thể hiện qua cường độ làm việc, thái độ phục vụ và khả năng xử lý chính xác của giao dịch viên.

    eBankers – Giao dịch viên được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

    02

    Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…

    03

    Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng

    04

    Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

    05

    Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH EBANKERS - GIAO DỊCH VIÊN

    Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên eBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Học viên xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp với kỹ năng thuyết trình tự tin và hiệu quả;

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH EBANKERS - GIAO DỊCH VIÊN

    Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng toàn diện

    Trang bị kiến thức chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp.

    Xây dựng lộ trình công danh

    Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Giao dịch viên Ngân hàng

    Cơ hội trúng tuyển

    Học viên tự tin về nghiệp vụ và kỹ năng để vượt qua các vòng thi tuyển dụng vào vị trí Giao dịch viên tại ngân hàng

    LỘ TRÌNH CÔNG DANH

    01
    GIAO DỊCH VIÊN
    02
    GIAO DỊCH VIÊN CHÍNH
    03
    KIỂM SOÁT VIÊN
    04
    GIÁM ĐỐC DVKH

    KHUNG NỘI DUNG EBANKERS - GIAO DỊCH VIÊN

    Thời lượng – giờ
    (Duration – hours)
    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    Kết quả kỳ vọng
    (Desired Outcomes)
    0.5 1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor – Giúp học viên hiểu về Vietnambankers, mô hình và quy trình đào tạo
     – Hiểu được nội dung chương trình, nội quy học tập và các đầu mối  hỗ trợ học viên
     – Nắm rõ những nội dung cần chuẩn bị cho giai đoạn “Training on job” và “Q&A”
    0.5 2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor -Khảo sát nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng
    0.5 3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor  
    3 4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor – Tại sao nên lựa chọn Chương trình TALENTBANKERS
    6 5 TỔNG QUAN NGÂN HÀNG VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP E-learning & Mentor – Hiểu được tổng quan về Ngân hàng
    – Nắm được mục đích và nội dung bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử ngành Ngân hàng
    2 5.1 Tổng quan về ngân hàng và hoạt động ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.2 Cơ cấu tổ chức và các vị trí chức danh trong ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.3 Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp E-learning & Mentor  
    18 6 SẢN PHẨM DỊCH VỤ E-learning & Mentor – Hiểu rõ được đặc điểm sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
     – Hiểu rõ được đặc điểm của các sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, các ưu đãi và khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm; hiểu cách tính lãi của từng sản phẩm
     – Hiểu được các quy trình và thủ tục giấy tờ cần thiết
     – Hiều rõ khách hàng mục tiêu, đặc thù của từng sản phẩm dịch vụ để từ đó tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
    3 6.1 + Sản phẩm gói tài khoản và ngân hàng điện tử
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & Mentor  
    3 6.2 + Sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & Mentor  
    3 6.3 + Sản phẩm huy động và casa
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & Mentor  
    3 6.4 Sản phẩm Bancassurance và đầu tư E-learning & Mentor  
    3 6.5 Sản phẩm cho vay thế chấp E-learning & Mentor  
    3 6.6 Sản phẩm cho vay tín chấp E-learning & Mentor  
    3 7 BÀI TẬP ACTIONBANKERS E-learning & Mentor  
    3 7.1 Trình bày bài tập ActionBankers E-learning & Mentor Tìm hiểu và so sánh, nhận biết điểm mạnh vượt trội, điểm hạn chế của mỗi sản phẩm và chuẩn bị lý lẽ thuyết phục để xử lý thắc mắc, từ chối của khách hàng 
    3 8 HÌNH ẢNH CÁ NHÂN, KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN E-learning & Mentor – Hiểu rõ tầm quan trọng của kĩ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
     – Nắm vững cách tiếp cận thông tin tuyển dụng và cách viết CV chuẩn
     – Nắm được những yêu cầu về thái độ, hành vi ứng xử và các việc cần làm khi tham gia phỏng vấn 
    1 8.1 Hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    1 8.2 Kỹ năng thuyết trình marketing hiệu quả E-learning & Mentor  
    1 8.3 Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn E-learning & Mentor  
      9 BÀI TẬP TALENTBANKERS E-learning & Mentor  
    8 9.1 Trình bày bài tập TalentBankers E-learning & Mentor Lựa chọn đề tài để thể hiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
    9 10 KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ THỰC HIỆN BỘ CHỈ TIÊU E-learning & Mentor – Nắm được cách thiết lập mục tiêu và các kế hoạch công việc
     – Nắm được các nguyên tắc vàng trong việc quản lý thời gian
     – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, lập kế hoạch và tìm kiếm Khách hàng
    3 10.1 Kỹ năng quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu E-learning & Mentor  
    3 10.2 Kỹ năng lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng E-learning & Mentor  
    3 10.3 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    3 11 BÀI TẬP BANCAFIN E-learning & Mentor  
    3 11.1 Sale plan – Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng E-learning & Mentor  
    6 12 QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ VÀ PHÒNG NGỪA RỦI RO E-learning & Mentor – Nắm được quy trình nghiệp vụ tín dụng
    – Hiểu được tổng quan về rủi ro trong Ngân hàng TMCP, quản lý rủi ro
    3 12.1 Pháp lý cơ bản về giao dịch E-learning & Mentor  
    3 12.2 Hệ thống tài khoản kế toán ngân hàng E-learning & Mentor  
    3 12.3 Quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng E-learning & Mentor  
    3 12.4 An toàn kho quỹ và kỹ năng nhận biết tiền thật – tiền giả E-learning & Mentor  
    3 12.5 Phương pháp nhận biết chữ ký, hình dấu và giấy tờ giả mạo E-learning & Mentor  
    3 12.6 Phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố E-learning & Mentor  
    4 13 BANKING CAREER E-learning & Mentor – Học viên tiếp nhận chỉ tiêu và đi phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng
    2 13.1 Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng của học viên E-learning & Mentor  
    2 13.2 Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tâm thế ứng tuyển E-learning & Mentor  
    0.5 14 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 15 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 16 TỐT NGHIỆP E-learning  
    58 17 TỔNG KẾT    

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 3.000.000 VND Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xác định rõ mục tiêu trở thành Viện đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    VINH DANH HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

    GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    • Gọi: 02466622885 – 0888522885
    • Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
    • Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối

    vietnambankers