More

    EXAM BANKERS – LUYỆN THI NGÂN HÀNG

    LỢI ÍCH CỦA EXAMBANKERS

    Bạn có định hướng ứng tuyển vào ngân hàng và đang chưa biết hành trình thi tuyển như thế nào? và khả năng vượt qua các vòng thi ra sao? ExamBankers sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng trên. Học viên tốt nghiệp chương trình đào tạo ExamBankers tự tin vượt qua các vòng thi IQ, EQ, tiếng Anh và phỏng vấn tại các ngân hàng để trở thành nhân viên chính thức.

    Định hướng

    Nghề nghiệp và vị trí ứng tuyển ngân hàng

    Củng cố

    Kiến thức chuyên ngành Ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp

    CV và Phỏng vấn

    Hoàn thiện kỹ năng viết CV & trả lời phỏng vấn

    Thực hành trắc nghiệm

    Hệ thống thi trắc nghiệm và phỏng vấn ngân hàng

    Tự tin

    Tự tin thi tuyển chính thức tại các Ngân hàng

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    Exam Bankers chương trình luyện thi cho những học viên có nhu cầu ứng tuyển Ngân hàng. Nội dung chương trình được thiết kế chuyên biệt theo hệ thống thi tuyển của từng ngân hàng. Tập thể giảng viên chương trình Exam Bankers là những lãnh đạo chuyên trách chuyên trách của các ngân hàng luôn đảm bảo giáo trình về hệ thống bài thi được cập nhật mới nhất.

    Exam Bankers được xây dựng dành cho các học viên khởi nghiệp nghề ngân hàng.

    01

    Học viên có định hướng ứng tuyển chính thức vào Ngân hàng

    02

    Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc và tâm huyết với nghề Ngân hàng.

    03

    Có thái độ tích cực trong quá trình học tập và làm việc

    LỘ TRÌNH EXAMBANKERS

    01
    Khảo sát nhu cầu đào tạo
    02
    Phân tích và đánh giá
    03
    Đo lường trước đào tạo
    04
    Onboard - Hội nhập chương trình
    05
    Kỹ năng viết CV và Hồ sơ ứng tuyển
    06
    Hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
    07
    Vượt qua vòng phỏng vấn sơ loại
    08
    Thực hành test IQ
    09
    Thực hành test EQ
    10
    Thực hành Test khả năng làm theo hướng dẫn
    11
    Thực hành test Tiếng Anh
    12
    Thực hành Test nghiệp vụ
    13
    Vượt qua vòng phỏng
    14
    Vượt qua vòng phỏng vấn hội đồng

    KHUNG NỘI DUNG EXAMBANKERS

    Thời lượng – giờ
    (Duration – hours)
    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    Kết quả kỳ vọng
    (Desired Outcomes)
    0.5 1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor – Giúp học viên hiểu về Vietnambankers, mô hình và quy trình đào tạo
     – Hiểu được nội dung chương trình, nội quy học tập và các đầu mối  hỗ trợ học viên
     – Nắm rõ những nội dung cần chuẩn bị cho giai đoạn “Training on job” và “Q&A”
    0.5 2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor -Khảo sát nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng
    1 3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor  
    3 4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor – Tại sao nên lựa chọn Chương trình ExamBankers
    2 5 KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN E-learning & Mentor – Hiểu rõ tầm quan trọng của kĩ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
     – Nắm vững cách tiếp cận thông tin tuyển dụng và cách viết CV chuẩn
     – Nắm được những yêu cầu về thái độ, hành vi ứng xử và các việc cần làm khi tham gia phỏng vấn 
    1 5.1 Hướng dẫn hoàn thiện CV chuyên nghiệp và hồ sơ dự tuyển E-learning & Mentor  
    1 5.2 Nộp hồ sơ dự tuyển E-learning & Mentor  
    2 6 HÌNH ẢNH CÁ NHÂN VÀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP E-learning & Mentor – Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, hiểu được tầm quan trọng của hình ảnh cá nhân
    -Nắm được những kiến thức cơ bản về thuyết trình
    – Nắm được nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội dung thuyết trình
    – Rèn luyện các kỹ năng cơ bản trong thuyết trình và truyền cảm hứng 
    1 6.1 Hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    1 6.2 Kỹ năng thuyết trình marketing hiệu quả E-learning & Mentor  
    3 7 BÀI TẬP TALENTBANKERS E-learning & Mentor  
    3 7.1 Trình bày bài tập TalentBankers E-learning & Mentor Lựa chọn đề tài để thể hiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
    2 8 PHỎNG VẤN SƠ LOẠI E-learning & Mentor – Nắm được những yêu cầu về thái độ, hành vi ứng xử và các việc cần làm khi tham gia phỏng vấn
    – Nắm được nội dung phỏng vấn, thực hành trả lời câu hỏi phỏng vấn.
    1 8.1 Hướng dẫn nội dung phỏng vấn sơ loại và công tác chuẩn bị trước phỏng vấn E-learning & Mentor  
    1 8.2 Thực hành trả lời phỏng vấn trong ngân hàng câu hỏi phỏng vấn E-learning & Mentor  
    2 9 THỰC HÀNH TEST IQ E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần thi test IQ
    1 9.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của phần test IQ E-learning & Mentor  
    1 9.2 Thực hành test trắc nghiệm trong ngân hàng câu hỏi IQ E-learning & Mentor  
    2 10 THỰC HÀNH TEST EQ E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần thi test EQ
    1 10.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của phần test EQ E-learning & Mentor  
    1 10.2 Thực hành test trắc nghiệm trong ngân hàng câu hỏi EQ E-learning & Mentor  
    2 11 THỰC HÀNH TEST KHẢ NĂNG LÀM THEO HƯỚNG DẪN E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần test khả năng
    1 11.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của phần test khả năng làm theo hướng dẫn E-learning & Mentor  
    1 11.2 Thực hành test trắc nghiệm khả năng làm theo hướng dẫn E-learning & Mentor  
    2 12 THỰC HÀNH TEST TIẾNG ANH E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần test Tiếng Anh
    1 12.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của phần test tiếng Anh E-learning & Mentor  
    1 12.2 Thực hành test trắc nghiệm trong ngân hàng câu hỏi tiếng Anh E-learning & Mentor  
    2 13 THỰC HÀNH TEST NGHIỆP VỤ E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần test Nghiệp vụ
    1 13.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của phần test nghiệp vụ theo chứng danh E-learning & Mentor  
    1 13.2 Thực hành test trắc nghiệm nghiệp vụ ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 14 PHỎNG VẤN NHÓM E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần phỏng vấn nhóm
    1 14.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của vòng phỏng vấn nhóm E-learning & Mentor  
    1 14.2 Thực hành phỏng vấn nhóm E-learning & Mentor  
    2 15 PHỎNG VẤN HỘI ĐỒNG E-learning & Mentor – Nắm được nội dung và yêu cầu của phần phỏng vấn hội đồng
    1 15.1 Hướng dẫn nội dung và yêu cầu của vòng phỏng vấn hội đồng E-learning & Mentor  
    1 15.2 Thực hành trả lời phỏng vấn hội đồng E-learning & Mentor  
    2 16 BANKWORK Mentor – Học viên tiếp nhận chỉ tiêu và đi phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng
    1 16.1 Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng của học viên Mentor  
    1 16.2 Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tâm thế ứng tuyển Mentor  
    0.5 17 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 18 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 19 TỐT NGHIỆP E-learning & Mentor  
    31.5   TỔNG KẾT    

    EXAMBANKERS LUYỆN THI CÁC VỊ TRÍ CHỨC DANH

    Chương trình ExamBankers đáp ứng yêu cầu các vòng thi về IQ, EQ, tiếng Anh và nghiệp vụ, đồng thời giúp học viên xây dựng hình ảnh các nhân và tự tin vượt qua các vòng phỏng vấn để trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng. Exambankers luyện thi các vị trí chức danh sau:

    GIAO DỊCH VIÊN

    Giao dịch viên Ngân hàng (hay còn gọi là Teller) là Nhân viên Ngân hàng thường trực làm việc tại quầy giao dịch của các Ngân hàng, phục vụ các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng như Nộp tiền, rút tiền, Ủy nhiệm chi, Thu hộ, Chi hộ, Mở tài khoản, Xử lý thông tin tài khoản, Hạch toán giao dịch …. cho Khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp. Công việc của giao dịch viên ngân hàng đòi hỏi về nghiệp vụ, kỹ năng cũng như khả năng tư vấn và khai thác nhu cầu khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, văn hóa ngân hàng và nhiều giá trị vô hình khác được thể hiện qua cường độ làm việc, thái độ phục vụ và khả năng xử lý chính xác của giao dịch viên.

    CHUYÊN VIÊN KHCN

    Chuyên viên Khách hàng cá nhân (hay còn gọi là Quản lý Khách hàng cá nhân) là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng cá nhân để tư vấn và bán các sản phẩm mà ngân hàng cung cấp. Các sản phẩm bao gồm các khoản vay nợ, gửi tiết kiệm, bảo hiểm, sản phẩm đầu tư hoặc thẻ,….. đồng thời họ cũng là những người tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ vay vốn và thẩm định bước đầu khách hàng trước khi chuyển cho bộ phận có liên quan thẩm định lại. Trong ngân hàng, vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân rất quan trọng, được coi là rào chắn phòng thủ đầu tiên bảo vệ ngân hàng khỏi những rủi ro tín dụng. Do đó cần yêu cầu cao về kỹ năng làm việc, nghiệp vụ của Chuyên viên.

    KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Chuyên viên Khách hàng ưu tiên là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên. Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Ngân hàng. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng. Quản lý và khai thác tối đa danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng, bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

    CHUYÊN VIÊN KHDN

    Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp là một vị trí quan trọng đối với các Ngân hàng, là người chịu trách nhiệm tiếp xúc, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng. Đại diện cho Ngân hàng để làm việc với khách hàng là Doanh nghiệp. Do tính chất công việc tiếp xúc, làm việc trực tiếp với Khách hàng cũng như thay thế bộ mặt của Ngân hàng nên cũng đặt ra nhiều thách thức cho vị trí này, cần nắm rõ thông tin của sản phẩm, dịch vụ để tư vấn cho Khách hàng một cách phù hợp và tốt nhất. Ngoài ra, công việc này cũng đem lại nhiều cơ hội để bạn phát triển trong sự nghiệp của mình.

    CHUYÊN VIÊN HTTD

    Hỗ trợ tín dụng là một vị trí trong Ngân hàng làm ở bộ phận Back-Office, phụ trách các công việc hoàn thiện hồ sơ và thủ tục cấp tín dụng cho khách hàng sau khi được phê duyệt cấp tín dụng cũng như lưu trữ hồ sơ cho vay vốn của khách hàng. Đóng vai trò là đầu mối hỗ trợ trực tiếp các Chi nhánh – Đơn vị kinh doanh, tiếp nhận hồ sơ cấp tín dụng, hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục cấp tín dụng, giải ngân/phát hành bảo lãnh sau phê duyệt và quản lý hồ sơ tín dụng. Nhân viên hỗ trợ tín dụng là công việc khá đặc thù và đòi hỏi cao về nghiệp vụ pháp lý, nghiệp vụ tài sản đảm bảo đồng thời phải là người cẩn trọng để có thể làm tốt công việc.

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 3.000.000 VND

    Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xác định rõ mục tiêu trở thành Viện đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH

    ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    Gọi: 02466622885 – 0888522885

    Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00 Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối