More

    FAST BANKERS – HUẤN LUYỆN CẤP TỐC

    MỤC TIÊU CỦA FASTBANKERS

    Học viên tốt nghiệp đáp ứng yêu cầu công việc tại ngân hàng và đạt điều kiện trở thành nhân viên chính thức. Chương trình FastBankers nhằm cung cấp nhân sự chính thức cho các ngân hàng thương mại cổ phần đối tác

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Học viên xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp với kỹ năng thuyết trình tự tin và hiệu quả;

    Mở rộng mối quan hệ

    Học viên được tiếp xúc với giảng viên là các ãnh đạo ngân hàng trong quá trình đào tạo... Từ đó, phát triển mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA FASTBANKERS

    FastBankers được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên/Người đi làm có định hướng làm việc lâu dài trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng

    02

    Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc và tâm huyết với nghề Ngân hàng.

    03

    Có thái độ tích cực trong quá trình học tập và làm việc

    LỘ TRÌNH FASTBANKERS

    01
    Khảo sát nhu cầu đào tạo
    02
    Phân tích và đánh giá
    03
    Đo lường trước đào tạo
    04
    Onboard - Hội nhập chương trình
    05
    Tổng quan ngân hàng và Đạo đức nghề nghiệp
    06
    Bank visit
    07
    Sản phẩm dịch vụ
    08
    Hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình

    LỘ TRÌNH FASTBANKERS

    09
    Kỹ năng bán hàng và thực hiện bộ chỉ tiêu
    10
    Quy trình nghiệp vụ và phòng ngừa rủi ro
    11
    Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
    12
    Banking Career
    13
    Test đầu ra chương trình
    14
    Graduation
    15
    Đo lường và tổng kết
    16
    Tổng kết lộ trình

    QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÁC BIỆT CỦA FASTBANKERS

    Sáng tạo giúp chương trình Fast Bankers khác biệt với quy trình tuyển dụng được bắt đầu ngay từ khi “on board” của học viên.

    Fast Bankers mang đến cho học viên cơ hội học tập và làm việc với nhà tuyển dụng trong suốt thời gian tham gia chương trình. Đây chính là lợi thế mà không ứng viên nào có được.

    Học viên được đào tạo đáp ứng ngay được “yêu cầu tuyển dụng của ngân hàng” điều mà ngân hàng nào cũng ưu tiên tuyển dụng.

    Giảng viên vừa là chuyên gia, vừa là nhà tuyển dụng, vì vậy quá trình huấn luyện cũng là quá trình các chuyên gia tuyển dụng nhân sự cho chính mình.

    KHUNG NỘI DUNG FASTBANKERS

    Thời lượng – giờ
    (Duration –  hours)
    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    Kết quả kỳ vọng
    (Desired Outcomes)
    0.5 1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor – Giúp học viên hiểu về VietnamBankers, mô hình và quy trình đào tạo
     – Hiểu được nội dung chương trình, nội quy học tập và các đầu mối  hỗ trợ học viên
     – Nắm rõ những nội dung cần chuẩn bị cho giai đoạn “Training on job” và “Q&A”
    0.5 2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor -Khảo sát nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng
    0.5 3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor  
    3 4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor – Tại sao nên lựa chọn Chương trình FastBankers
    6 5 TỔNG QUAN NGÂN HÀNG VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP E-learning & Mentor – Hiểu được tổng quan về Ngân hàng
    – Nắm được mục đích và nội dung bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử ngành Ngân hàng
    2 5.1 Tổng quan về ngân hàng và hoạt động ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.2 Cơ cấu tổ chức và các vị trí chức danh trong ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.3 Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp E-learning & Mentor  
    3 6 BANK VISIT Others – Tham quan thực tế Ngân hàng, được giới thiệu tổng quan về Ngân hàng.
    – Được các cấp quản lý của VietnamBankers và lãnh đạo Ngân hàng giới thiệu về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức và các chức danh công việc trong Ngân hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan.
    – Tư vấn về lộ trình công danh với nhu cầu tuyển dụng của các Ngân hàng.
    – Được tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng của Ngân hàng.
    – Được đăng kí đi thực tập tại các chi nhánh Ngân hàng
    3 6.1 Bank visit – Tham quan thực tế ngân hàng Others  
    18 7 SẢN PHẨM DỊCH VỤ E-learning & Mentor – Hiểu rõ được đặc điểm sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
     – Hiểu rõ được đặc điểm của các sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, các ưu đãi và khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm; hiểu cách tính lãi của từng sản phẩm
     – Hiểu được các quy trình và thủ tục giấy tờ cần thiết
     – Hiều rõ khách hàng mục tiêu, đặc thù của từng sản phẩm dịch vụ để từ đó tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
    3 7.1 Sản phẩm gói tài khoản và ngân hàng điện tử E-learning & Mentor  
    3 7.2 Sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế E-learning & Mentor  
    3 7.3 Sản phẩm huy động và casa E-learning & Mentor  
    3 7.4 Sản phẩm Bancassurance và đầu tư E-learning & Mentor  
    3 7.5 Sản phẩm cho vay thế chấp E-learning & Mentor  
    3 7.6 Sản phẩm cho vay tín chấp E-learning & Mentor  
    3 8 BÀI TẬP ACTIONBANKERS E-learning & Mentor  
    3 8.1 Trình bày bài tập ActionBankers E-learning & Mentor Tìm hiểu và so sánh, nhận biết điểm mạnh vượt trội, điểm hạn chế của mỗi sản phẩm và chuẩn bị lý lẽ thuyết phục để xử lý thắc mắc, từ chối của khách hàng 
    3 9 HÌNH ẢNH CÁ NHÂN, KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN E-learning & Mentor – Hiểu rõ tầm quan trọng của kĩ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
     – Nắm vững cách tiếp cận thông tin tuyển dụng và cách viết CV chuẩn
     – Nắm được những yêu cầu về thái độ, hành vi ứng xử và các việc cần làm khi tham gia phỏng vấn 
    1 9.1 Hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    1 9.2 Kỹ năng thuyết trình marketing hiệu quả E-learning & Mentor  
    1 9.2 Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn E-learning & Mentor  
      10 BÀI TẬP TALENTBANKERS E-learning & Mentor  
    8 10.1 Trình bày bài tập TalentBankers E-learning & Mentor Lựa chọn đề tài để thể hiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
    9 11 KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ THỰC HIỆN BỘ CHỈ TIÊU E-learning & Mentor – Nắm được cách thiết lập mục tiêu và các kế hoạch công việc
     – Nắm được các nguyên tắc vàng trong việc quản lý thời gian
     – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, lập kế hoạch và tìm kiếm Khách hàng
    3 11.1 Kỹ năng quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu E-learning & Mentor  
    3 11.2 Kỹ năng lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng E-learning & Mentor  
    3 11.3 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    3 12 BÀI TẬP BANCAFIN E-learning & Mentor  
    3 12.1 Sale plan – Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng E-learning & Mentor  
    21 13 QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ VÀ PHÒNG NGỪA RỦI RO E-learning & Mentor – Nắm được quy trình nghiệp vụ tín dụng
    – Hiểu được tổng quan về rủi ro trong Ngân hàng TMCP, quản lý rủi ro
    3 13.1 Pháp lý cơ bản về giao dịch E-learning & Mentor  
    3 13.2 Hệ thống tài khoản kế toán ngân hàng E-learning & Mentor  
    3 13.3 Quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng E-learning & Mentor  
    3 13.4 Pháp lý cơ bản về tín dụng E-learning & Mentor  
    3 13.5 Giao dịch bảo đảm E-learning & Mentor  
    3 13.6 Quy trình tín dụng E-learning & Mentor  
    3 13.7 Hướng dẫn thẩm định và lập tờ trình E-learning & Mentor  
    3 14 BÀI TẬP LENDING MASTERS E-learning & Mentor  
    3 14.1 Lập tờ trình thẩm định cho vay và trình bày đề xuất, bảo vệ khoản vay E-learning & Mentor Lựa chọn một hồ sơ khách hàng vay trong các Case study để tiến hành thẩm định, lập tờ trình và trình bày đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
    4 16 BANKING CAREER Others – Học viên tiếp nhận chỉ tiêu và đi phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng
    2 16.1 Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng của học viên Others  
    2 16.2 Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tâm thế ứng tuyển Others  
    1 17 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 18 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning  
    1 19 TỐT NGHIỆP E-learning  
    80   TỔNG KẾT    

    FASTBANKERS ĐÀO TẠO CÁC CHỨC DANH

    Học viên tốt nghiệp chương trình FastBankers đáp ứng yêu cầu về nghiệp vụ và kỹ năng tại nhiều vị trí chức danh trong ngân hàng. Chương trình FastBankers giúp học viên có nhiều lựa chọn về vị trí chức danh và lộ trình công danh phù hợp.

    FASTBANKERS - GIAO DỊCH VIÊN

    Giao dịch viên Ngân hàng (hay còn gọi là Teller) là Nhân viên Ngân hàng thường trực làm việc tại quầy giao dịch của các Ngân hàng, phục vụ các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng như Nộp tiền, rút tiền, Ủy nhiệm chi, Thu hộ, Chi hộ, Mở tài khoản, Xử lý thông tin tài khoản, Hạch toán giao dịch …. cho Khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp. Công việc của giao dịch viên ngân hàng đòi hỏi về nghiệp vụ, kỹ năng cũng như khả năng tư vấn và khai thác nhu cầu khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, văn hóa ngân hàng và nhiều giá trị vô hình khác được thể hiện qua cường độ làm việc, thái độ phục vụ và khả năng xử lý chính xác của giao dịch viên.

    FASTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHCN

    Chuyên viên Khách hàng cá nhân (hay còn gọi là Quản lý Khách hàng cá nhân) là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng cá nhân để tư vấn và bán các sản phẩm mà ngân hàng cung cấp. Các sản phẩm bao gồm các khoản vay nợ, gửi tiết kiệm, bảo hiểm, sản phẩm đầu tư hoặc thẻ,….. đồng thời họ cũng là những người tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ vay vốn và thẩm định bước đầu khách hàng trước khi chuyển cho bộ phận có liên quan thẩm định lại. Trong ngân hàng, vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân rất quan trọng, được coi là rào chắn phòng thủ đầu tiên bảo vệ ngân hàng khỏi những rủi ro tín dụng. Do đó cần yêu cầu cao về kỹ năng làm việc, nghiệp vụ của Chuyên viên.

    FASTBANKERS - KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Chuyên viên Khách hàng ưu tiên là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên. Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Ngân hàng. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng. Quản lý và khai thác tối đa danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng, bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

    FASTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHDN

    Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp là một vị trí quan trọng đối với các Ngân hàng, là người chịu trách nhiệm tiếp xúc, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng. Đại diện cho Ngân hàng để làm việc với khách hàng là Doanh nghiệp. Do tính chất công việc tiếp xúc, làm việc trực tiếp với Khách hàng cũng như thay thế bộ mặt của Ngân hàng nên cũng đặt ra nhiều thách thức cho vị trí này, cần nắm rõ thông tin của sản phẩm, dịch vụ để tư vấn cho Khách hàng một cách phù hợp và tốt nhất. Ngoài ra, công việc này cũng đem lại nhiều cơ hội để bạn phát triển trong sự nghiệp của mình.

    FASTBANKERS - CHUYÊN VIÊN HTTD

    Hỗ trợ tín dụng là một vị trí trong Ngân hàng làm ở bộ phận Back-Office, phụ trách các công việc hoàn thiện hồ sơ và thủ tục cấp tín dụng cho khách hàng sau khi được phê duyệt cấp tín dụng cũng như lưu trữ hồ sơ cho vay vốn của khách hàng. Đóng vai trò là đầu mối hỗ trợ trực tiếp các Chi nhánh – Đơn vị kinh doanh, tiếp nhận hồ sơ cấp tín dụng, hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục cấp tín dụng, giải ngân/phát hành bảo lãnh sau phê duyệt và quản lý hồ sơ tín dụng. Nhân viên hỗ trợ tín dụng là công việc khá đặc thù và đòi hỏi cao về nghiệp vụ pháp lý, nghiệp vụ tài sản đảm bảo đồng thời phải là người cẩn trọng để có thể làm tốt công việc.

     

    LỢI ÍCH HỌC VIÊN

    Review và định hướng lại bản thân

    Trang bị kiến thức tổng quan ngân hàng

    Tích lũy kinh nghiệm trong quá trình tham gia đào tạo

    Mở rộng các mối quan hệ

    Xây dựng hình ảnh cá nhân, làm đẹp CV

    Thực hành nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu

    Rèn luyện kỹ năng bán hàng và thực hiện bộ chỉ tiêu

    Hiểu biết sản phẩm và thị trường ngân hàng

    Chuyển đổi sang thế giới thực trơn tru

    Hiểu biết pháp luật và quy trình quy định trong ngân hàng

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 6.000.000 VND

    Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xác định rõ mục tiêu trở thành Viện đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH

    ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    Gọi: 02466622885 – 0888522885

    Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00 Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối