More

    CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - NGHỀ TÔI YÊU!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

    Mô tả chức danh Chuyên viên KHCN

    Cấp bậc: Chuyên viên
    Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
    Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân

    Chuyên viên Khách hàng cá nhân (hay còn gọi là Quản lý Khách hàng cá nhân) là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng cá nhân để tư vấn và bán các sản phẩm mà ngân hàng cung cấp. Các sản phẩm bao gồm các khoản vay nợ, gửi tiết kiệm, bảo hiểm, sản phẩm đầu tư hoặc thẻ,….. đồng thời họ cũng là những người tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ vay vốn và thẩm định bước đầu khách hàng trước khi chuyển cho bộ phận có liên quan thẩm định lại. Trong ngân hàng, vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân rất quan trọng, được coi là rào chắn phòng thủ đầu tiên bảo vệ ngân hàng khỏi những rủi ro tín dụng. Do đó cần yêu cầu cao về kỹ năng làm việc, nghiệp vụ của Chuyên viên.

    TalentBankers – Chuyên viên Khách hàng cá nhân được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

    02

    Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…

    03

    Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng

    04

    Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

    05

    Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

    Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên TalentBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Học viên xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp với kỹ năng thuyết trình tự tin và hiệu quả;

    Tích lũy kinh nghiệm

    Học viên tích luỹ được kinh nghiệm làm việc trong quá trình "On the job training" tại ngân hàng

    Thực hành và trải nghiệm

    Học viên thực hành, va vấp và trải nghiệm thực tế để dễ dàng thích ứng với công việc và môi trường mới trong ngân hàng, giúp chuyển đổi sang "thế giới thực trong ngân hàng" trơn tru hơn

    Mở rộng mối quan hệ

    Học viên được tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp, lãnh đạo ngân hàng trong quá trình đào tạo... Từ đó, phát triển mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHCN

    Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng toàn diện

    Trang bị kiến thức chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp.

    Xây dựng lộ trình công danh

    Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Giao dịch viên Ngân hàng

    Cơ hội tuyển thẳng

    Sau khi kết thúc, học viên sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn thi 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng

    LỘ TRÌNH CÔNG DANH

    01
    CHUYÊN VIÊN KHCN
    02
    CHUYÊN VIÊN KHCN CAO CẤP
    03
    TRƯỞNG NHÓM KHCN
    04
    GIÁM ĐỐC KHCN

    KHUNG NỘI DUNG TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

    Thời lượng – giờ (Duration – hours) Stt (Number) Học phần (Module) Hình thức tổ chức (Mode) Kết quả kỳ vọng (Desired Outcomes)
    0.5 1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor – Giúp học viên hiểu về Vietnambankers, mô hình và quy trình đào tạo  – Hiểu được nội dung chương trình, nội quy học tập và các đầu mối  hỗ trợ học viên  – Nắm rõ những nội dung cần chuẩn bị cho giai đoạn “Training on job” và “Q&A”
    0.5 2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor -Khảo sát nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng
    0.5 3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor  
    3 4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor – Tại sao nên lựa chọn Chương trình TALENTBANKERS
    6 5 TỔNG QUAN NGÂN HÀNG VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP E-learning & Mentor – Hiểu được tổng quan về Ngân hàng – Nắm được mục đích và nội dung bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử ngành Ngân hàng
    2 5.1 Tổng quan về ngân hàng và hoạt động ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.2 Cơ cấu tổ chức và các vị trí chức danh trong ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.3 Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp E-learning & Mentor  
    3 6 BANK VISIT – THAM QUAN THỰC TẾ NGÂN HÀNG Others – Tham quan thực tế Ngân hàng, được giới thiệu tổng quan về Ngân hàng. – Được các cấp quản lý của Vietnam Bankers và lãnh đạo Ngân hàng giới thiệu về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức và các chức danh công việc trong Ngân hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan. – Tư vấn về lộ trình công danh với nhu cầu tuyển dụng của các Ngân hàng. – Được tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng của Ngân hàng. – Được đăng kí đi thực tập tại các chi nhánh Ngân hàng
    6 7 ON THE JOB TRAINING E-learning & Mentor – Hỗ trợ học viên công tác trước khi đi thực tập tại chi nhánh Ngân hàng 
    2 7.1 Hướng dẫn trước thực tập E-learning & In-class training  
    2 7.2 Công tác chuẩn bị trước khi đi thực tập E-learning & Mentor  
    2 7.3 Kèm cặp giữa kỳ thực tập E-learning & Mentor  
      7.4 “On the job training” tại ngân hàng Others  
    18 8 SẢN PHẨM DỊCH VỤ E-learning & Mentor – Hiểu rõ được đặc điểm sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng  – Hiểu rõ được đặc điểm của các sản phẩm để tư vấn cho KH, các ưu đãi và khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm; hiểu cách tính lãi của từng sản phẩm  – Hiểu được các quy trình và thủ tục giấy tờ cần thiết  – Hiều rõ khách hàng mục tiêu, đặc thù của từng sản phẩm dịch vụ để từ đó tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng KH 
    3 8.1 Sản phẩm gói tài khoản và ngân hàng điện tử E-learning & Mentor  
    3 8.2 Sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế E-learning & Mentor  
    3 8.3 Sản phẩm huy động và casa E-learning & Mentor  
    3 8.4 Sản phẩm Bancassurance và đầu tư E-learning & Mentor  
    3 8.5 Sản phẩm cho vay thế chấp + Kỹ năng tư vấn trình bày giải pháp E-learning & In-class training  
    3 8.6 Sản phẩm cho vay tín chấp + Kỹ năng tư vấn trình bày giải pháp E-learning & In-class training  
    3 9 BÀI TẬP ACTIONBANKERS E-learning & Mentor  
    3 9.1 Trình bày bài tập ActionBankers E-learning & Mentor Tìm hiểu và so sánh, nhận biết điểm mạnh vượt trội, điểm hạn chế của mỗi sản phẩm và chuẩn bị lý lẽ thuyết phục để xử lý thắc mắc, từ chối của khách hàng 
    3 10 HÌNH ẢNH CÁ NHÂN, KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN E-learning & In-class training – Hiểu rõ tầm quan trọng của kĩ năng viết CV và trả lời phỏng vấn  – Nắm vững cách tiếp cận thông tin tuyển dụng và cách viết CV chuẩn  – Nắm được những yêu cầu về thái độ, hành vi ứng xử và các việc cần làm khi tham gia phỏng vấn 
    1 10.1 Hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp E-learning & In-class training  
    1 10.2 Kỹ năng thuyết trình marketing hiệu quả E-learning & In-class training  
    1 10.3 Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn E-learning & In-class training  
      11 BÀI TẬP TALENTBANKERS E-learning & Mentor  
    8 11.1 Trình bày bài tập TalentBankers E-learning & Mentor Lực chọn đề tài để thể hiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
    9 12 KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ THỰC HIỆN BỘ CHỈ TIÊU E-learning & Mentor – Nắm được cách thiết lập mục tiêu và các kế hoạch công việc  – Nắm được các nguyên tắc vàng trong việc quản lý thời gian  – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, lập kế hoạch và tìm kiếm Khách hàng
    3 12.1 Kỹ năng quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu E-learning & Mentor  
    3 12.2 Kỹ năng lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng E-learning & Mentor  
    3 12.3 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    3 13 BÀI TẬP BANCAFIN E-learning & In-class training  
    3 13.1 Sale plan – Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng E-learning & In-class training  
    6 14 QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ VÀ PHÒNG NGỪA RỦI RO E-learning & In-class training – Nắm được quy trình nghiệp vụ tín dụng – Hiểu được tổng quan về rủi ro trong Ngân hàng TMCP, quản lý rủi ro
    3 14.1 Pháp lý cơ bản về tín dụng và giao dịch bảo đảm E-learning & In-class training  
    3 14.2 Quy trình tín dụng và hướng dẫn thẩm định E-learning & In-class training  
    3 15 BÀI TẬP LENDING MASTERS E-learning & In-class training  
    3 15.1 Lập tờ trình thẩm định cho vay và trình bày đề xuất bảo vệ khoản vay E-learning & In-class training Lựa chọn 1 hồ sơ khách hàng vay trong các Case study để tiến hành thẩm định, lập tờ trình và trình bày đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
    4 16 BANKING CAREER E-learning & Mentor – Học viên tiếp nhận chỉ tiêu và đi phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng
    2 16.1 Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng của học viên E-learning & Mentor  
    2 16.2 Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tâm thế ứng tuyển E-learning & Mentor  
    0.5 17 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 18 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 19 TỐT NGHIỆP In-class training  
    3 20 HƯỚNG DẪN CHI  NHÁNH NHẬN THỰC TẬP E-learning & Mentor  
    73   TỔNG KẾT    

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 10.000.000 VND

    Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xác định rõ mục tiêu trở thành Viện đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    VINH DANH HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

    GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    • Gọi: 02466622885 – 0888522885
    • Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
    • Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối

    porno pornos xxx hd Porno xxxnx XXX Italiano porno filme video porno porno hindi jija sali sex videos xnxx xvideos arab real desi xxx wap porn videos