More

    TẬP HUẤN CƠ CHẾ, CHÍNH SÁCH
    NGÀNH NGÂN HÀNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ
    THEO QUY ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
    PHÁP LUẬT NGÂN HÀNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
    XÁC THỰC KHÁCH HÀNG, GIẤY TỜ THẬT - GIẢ
    XEM THÊM
    LENDING MASTER
    CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ
    NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHUYÊN SÂU
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO TALENTLEADERS
    LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP XEM THÊM

    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM - NGHỀ TÔI YÊU!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

    Mô tả chức danh Chuyên viên phát triển sản phẩm

    • Cấp bậc: Chuyên viên
    • Đơn vị làm việc: Phòng Phát triển sản phẩm
    • Khối: Khối Bán lẻ/ Khối Bán buôn

    Chuyên viên phát triển sản phẩm là một vai trò quan trọng trong Ngân hàng, có nhiệm vụ nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển các sản phẩm tín dụng. Công việc của chuyên viên phát triển sản phẩm bao gồm:

    1. Nghiên cứu thị trường và phân tích: Chuyên viên phát triển sản phẩm tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng. Bên cạnh đó, thu thập thông tin về tiện ích, tính năng và đặc điểm của các sản phẩm tín dụng hiện có trên thị trường, phân tích dữ liệu và đề xuất các chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm mới phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
    2. Xây dựng và cải tiến sản phẩm: Chuyên viên tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến các sản phẩm tín dụng, đề xuất các tính năng, tiện ích mới để nâng cao giá trị và hấp dẫn cho khách hàng.
    3. Quản lý quy trình và sản phẩm: Chuyên viên cần đảm bảo quy trình hoạt động và các sản phẩm tín dụng được quản lý một cách hiệu quả, xây dựng và duy trì các quy trình liên quan đến sản phẩm tín dụng, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm đang hoạt động.
    4. Đề xuất chính sách giá và phí: Chuyên viên phát triển sản phẩm tham gia vào việc đề xuất chính sách giá và phí cho các sản phẩm tín dụng. 
    5. Hợp tác và phối hợp: Chuyên viên phát triển sản phẩm làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan tham gia vào việc hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để đưa ra sản phẩm, dịch vụ và chính sách tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng.
    6. Đào tạo và triển khai: Chuyên viên phát triển sản phẩm đảm bảo rằng nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng để triển khai sản phẩm mới, xây dựng kế hoạch và tài liệu đào tạo, tham gia vào quá trình triển khai sản phẩm và kiểm thử để đảm bảo tính ổn định và đáp ứng yêu cầu của người dùng.

    Nhìn chung, công việc của chuyên viên phát triển sản phẩm trong Ngân hàng là một công việc đa nhiệm, yêu cầu sự tìm hiểu và nắm bắt xu hướng thị trường, kỹ năng quản lý sản phẩm và quy trình, và khả năng hợp tác và phối hợp với các bộ phận khác.

    ActionBankers – Chuyên viên Phát triển sản phẩm được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối/ Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

    02

    Hoặc ứng viên có kinh nghiệm ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…

    03

    Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng

    04

    Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

    05

    Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

    Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên ActionBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Thành thạo mô hình/ công cụ

    Học viên ứng dụng thành thạo các mô hình sản phẩm, công cụ phân tích thị trường, quản lý sản phẩm và công cụ kỹ thuật số

    Tích lũy kinh nghiệm

    Học viên tích luỹ được kinh nghiệm làm việc trong quá trình "On the job training" tại ngân hàng

    Thực hành và trải nghiệm

    Học viên thực hành, va vấp và trải nghiệm thực tế để dễ dàng thích ứng với công việc và môi trường mới trong ngân hàng, giúp chuyển đổi sang "thế giới thực trong ngân hàng" trơn tru hơn

    Mở rộng mối quan hệ

    Học viên được tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp, lãnh đạo ngân hàng trong quá trình đào tạo... Từ đó, phát triển mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

    Phát triển nghiệp vụ, nền tảng kiến thức, kỹ năng

    Trang bị kiến thức, nền tảng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của công việc trong ngân hàng

    Xây dựng lộ trình công danh

    Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Chuyên viên Phát triển sản phẩm

    Cơ hội tuyển thẳng

    Sau khi kết thúc, học viên sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn thi 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên Phát triển sản phẩm

    LỘ TRÌNH CÔNG DANH

    01
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
    02
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CAO CẤP
    03
    TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
    04
    GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

    KHUNG NỘI DUNG ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    1 HƯỚNG DẪN HỌC VIÊN VÀ GIÁO TRÌNH E-learning & Mentor
    1.1 Hướng dẫn học viên lộ trình đào tạo E-learning & Mentor
    1.2 Hướng dẫn học viên chuẩn bị Workshop thực hành E-learning & Mentor
    1.3 Giáo trình học viên E-learning & Mentor
    2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor
    3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor
    4 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM E-learning & In-class training
    4.1 Khái niệm và vai trò của Chuyên viên phát triển sản phẩm ngân hàng E-learning & Mentor
    4.2 Tổng quan về ngành ngân hàng và sản phẩm tài chính E-learning & Mentor
    4.3 Nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu khách hàng E-learning & Mentor
    4.4 Các khía cạnh về sản phẩm thẻ và dịch vụ tài chính E-learning & Mentor
    4.5 Q&A E-learning & Mentor
    5 KỸ NĂNG PHÂN TÍCH VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM E-learning & In-class training
    5.1 Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng E-learning & Mentor
    5.2 Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm E-learning & Mentor
    5.3 Quản lý quy trình và sản phẩm thẻ E-learning & Mentor
    5.4 Đề xuất chính sách giá và phí cho sản phẩm thẻ E-learning & Mentor
    5.5 Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh về sản phẩm E-learning & Mentor
    5.6 Q&A E-learning & Mentor
    6 KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN VÀ HỢP TÁC E-learning & In-class training
    6.1 Lập kế hoạch và triển khai chương trình phát triển sản phẩm E-learning & Mentor
    6.2 Quản lý P&L (lợi nhuận và lỗ) của sản phẩm thẻ E-learning & Mentor
    6.3 Phối hợp và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận liên quan E-learning & Mentor
    6.4 Xây dựng tài liệu đào tạo và triển khai cho sản phẩm, chương trình thẻ E-learning & Mentor
    6.5 Q&A E-learning & Mentor
    7 KỸ NĂNG CÔNG NGHỆ VÀ PHÂN TÍCH YÊU CẦU E-learning & In-class training
    7.1 Hiểu về hệ thống và công nghệ liên quan đến sản phẩm thẻ E-learning & Mentor
    7.2 Xây dựng mô tả yêu cầu người sử dụng và phân tích khả năng đáp ứng hệ thống E-learning & Mentor
    7.3 Tham gia triển khai, kiểm thử và nghiệm thu sản phẩm/tính năng E-learning & Mentor
    7.4 Q&A E-learning & Mentor
    8 KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ TIẾP THỊ SẢN PHẨM E-learning & In-class training
    8.1 Xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá sản phẩm E-learning & In-class training
    8.2 Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất cải tiến E-learning & In-class training
    8.3 Quản lý rủi ro và tuân thủ quy định liên quan đến sản phẩm thẻ E-learning & Mentor
    8.4 Q&A E-learning & In-class training
    9 ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN E-learning & Mentor
    9.1 Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình E-learning & Mentor
    9.2 Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc E-learning & In-class training
    9.3 Lãnh đạo và quản lý nhóm E-learning & In-class training
    9.4 Q&A E-learning & Mentor
    10 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning
    11 FEEDBACK ĐÀO TẠO E-learning
    12 TỐT NGHIỆP VÀ CẤP CHỨNG CHỈ Others
    13 HỖ TRỢ HỌC VIÊN 24/07 TRONG 2 THÁNG Mentor
    14 TỔNG KẾT

    LỢI ÍCH HỌC VIÊN

    Review và định hướng lại bản thân

    Củng cố lại kiến thức chuyên ngành

    Tích lũy kinh nghiệm

    Mở rộng các mối quan hệ

    Ứng dụng thành thạo các mô hình, công cụ phân tích thị trường, quản lý sản phẩm và công cụ kỹ thuật số

    Thực hành nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu

    Rèn luyện kỹ năng phục vụ cho công việc phát triển sản phẩm

    Hiểu biết ngành nghề, sản phẩm và các phân khúc khách hàng

    Chuyển đổi sang thế giới thực trơn tru

    Hiểu biết pháp luật và quy trình quy định trong ngân hàng

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 10.000.000 VND

    Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    VINH DANH HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

    GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

    vietnambankers