
NGÀNH NGÂN HÀNG

THEO QUY ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

PHÁP LUẬT NGÂN HÀNG

XÁC THỰC KHÁCH HÀNG, GIẤY TỜ THẬT - GIẢ

CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHUYÊN SÂU

LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM - NGHỀ TÔI YÊU!
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Mô tả chức danh Chuyên viên phát triển sản phẩm
- Cấp bậc: Chuyên viên
- Đơn vị làm việc: Phòng Phát triển sản phẩm
- Khối: Khối Bán lẻ/ Khối Bán buôn
Chuyên viên phát triển sản phẩm là một vai trò quan trọng trong Ngân hàng, có nhiệm vụ nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển các sản phẩm tín dụng. Công việc của chuyên viên phát triển sản phẩm bao gồm:
- Nghiên cứu thị trường và phân tích: Chuyên viên phát triển sản phẩm tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng. Bên cạnh đó, thu thập thông tin về tiện ích, tính năng và đặc điểm của các sản phẩm tín dụng hiện có trên thị trường, phân tích dữ liệu và đề xuất các chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm mới phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng và cải tiến sản phẩm: Chuyên viên tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến các sản phẩm tín dụng, đề xuất các tính năng, tiện ích mới để nâng cao giá trị và hấp dẫn cho khách hàng.
- Quản lý quy trình và sản phẩm: Chuyên viên cần đảm bảo quy trình hoạt động và các sản phẩm tín dụng được quản lý một cách hiệu quả, xây dựng và duy trì các quy trình liên quan đến sản phẩm tín dụng, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm đang hoạt động.
- Đề xuất chính sách giá và phí: Chuyên viên phát triển sản phẩm tham gia vào việc đề xuất chính sách giá và phí cho các sản phẩm tín dụng.
- Hợp tác và phối hợp: Chuyên viên phát triển sản phẩm làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan tham gia vào việc hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để đưa ra sản phẩm, dịch vụ và chính sách tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng.
- Đào tạo và triển khai: Chuyên viên phát triển sản phẩm đảm bảo rằng nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng để triển khai sản phẩm mới, xây dựng kế hoạch và tài liệu đào tạo, tham gia vào quá trình triển khai sản phẩm và kiểm thử để đảm bảo tính ổn định và đáp ứng yêu cầu của người dùng.
Nhìn chung, công việc của chuyên viên phát triển sản phẩm trong Ngân hàng là một công việc đa nhiệm, yêu cầu sự tìm hiểu và nắm bắt xu hướng thị trường, kỹ năng quản lý sản phẩm và quy trình, và khả năng hợp tác và phối hợp với các bộ phận khác.
ActionBankers – Chuyên viên Phát triển sản phẩm được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối/ Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:
Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Hoặc ứng viên có kinh nghiệm ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…
Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng
Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên ActionBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
LỘ TRÌNH CÔNG DANH
KHUNG NỘI DUNG ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Stt (Number) |
Học phần (Module) |
Hình thức tổ chức (Mode) |
|
1 | HƯỚNG DẪN HỌC VIÊN VÀ GIÁO TRÌNH | E-learning & Mentor | |
1.1 | Hướng dẫn học viên lộ trình đào tạo | E-learning & Mentor | |
1.2 | Hướng dẫn học viên chuẩn bị Workshop thực hành | E-learning & Mentor | |
1.3 | Giáo trình học viên | E-learning & Mentor | |
2 | KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO | E-learning & Mentor | |
3 | TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO | E-learning & Mentor | |
4 | GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM | E-learning & In-class training | |
4.1 | Khái niệm và vai trò của Chuyên viên phát triển sản phẩm ngân hàng | E-learning & Mentor | |
4.2 | Tổng quan về ngành ngân hàng và sản phẩm tài chính | E-learning & Mentor | |
4.3 | Nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu khách hàng | E-learning & Mentor | |
4.4 | Các khía cạnh về sản phẩm thẻ và dịch vụ tài chính | E-learning & Mentor | |
4.5 | Q&A | E-learning & Mentor | |
5 | KỸ NĂNG PHÂN TÍCH VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM | E-learning & In-class training | |
5.1 | Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng | E-learning & Mentor | |
5.2 | Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm | E-learning & Mentor | |
5.3 | Quản lý quy trình và sản phẩm thẻ | E-learning & Mentor | |
5.4 | Đề xuất chính sách giá và phí cho sản phẩm thẻ | E-learning & Mentor | |
5.5 | Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh về sản phẩm | E-learning & Mentor | |
5.6 | Q&A | E-learning & Mentor | |
6 | KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN VÀ HỢP TÁC | E-learning & In-class training | |
6.1 | Lập kế hoạch và triển khai chương trình phát triển sản phẩm | E-learning & Mentor | |
6.2 | Quản lý P&L (lợi nhuận và lỗ) của sản phẩm thẻ | E-learning & Mentor | |
6.3 | Phối hợp và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận liên quan | E-learning & Mentor | |
6.4 | Xây dựng tài liệu đào tạo và triển khai cho sản phẩm, chương trình thẻ | E-learning & Mentor | |
6.5 | Q&A | E-learning & Mentor | |
7 | KỸ NĂNG CÔNG NGHỆ VÀ PHÂN TÍCH YÊU CẦU | E-learning & In-class training | |
7.1 | Hiểu về hệ thống và công nghệ liên quan đến sản phẩm thẻ | E-learning & Mentor | |
7.2 | Xây dựng mô tả yêu cầu người sử dụng và phân tích khả năng đáp ứng hệ thống | E-learning & Mentor | |
7.3 | Tham gia triển khai, kiểm thử và nghiệm thu sản phẩm/tính năng | E-learning & Mentor | |
7.4 | Q&A | E-learning & Mentor | |
8 | KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ TIẾP THỊ SẢN PHẨM | E-learning & In-class training | |
8.1 | Xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá sản phẩm | E-learning & In-class training | |
8.2 | Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất cải tiến | E-learning & In-class training | |
8.3 | Quản lý rủi ro và tuân thủ quy định liên quan đến sản phẩm thẻ | E-learning & Mentor | |
8.4 | Q&A | E-learning & In-class training | |
9 | ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN | E-learning & Mentor | |
9.1 | Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình | E-learning & Mentor | |
9.2 | Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc | E-learning & In-class training | |
9.3 | Lãnh đạo và quản lý nhóm | E-learning & In-class training | |
9.4 | Q&A | E-learning & Mentor | |
10 | TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO | E-learning | |
11 | FEEDBACK ĐÀO TẠO | E-learning | |
12 | TỐT NGHIỆP VÀ CẤP CHỨNG CHỈ | Others | |
13 | HỖ TRỢ HỌC VIÊN 24/07 TRONG 2 THÁNG | Mentor | |
14 | TỔNG KẾT |
LỢI ÍCH HỌC VIÊN
HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ
Học phí: 10.000.000 VND
Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm
- Số tài khoản: 02466622885 tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK
Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616 Zalo: 0977170616
CAM KẾT ĐỒNG HÀNH
VietnamBankers xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.
Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.