
NGÀNH NGÂN HÀNG

THEO QUY ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

PHÁP LUẬT NGÂN HÀNG

XÁC THỰC KHÁCH HÀNG, GIẤY TỜ THẬT - GIẢ

CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHUYÊN SÂU

LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Học viên nắm được quy trình cấp tín dụng của khoản vay bán lẻ, hiểu được vai trò và trách nhiệm của từng bộ phận trong quy trình cấp tín dụng tập trung. Học viên hiểu cấu trúc của hồ sơ bán lẻ & các loại thông tin cần thu thập trong quá trình thẩm định cho vay. Học viên thực hành các case study để phân tích, đánh giá các loại thông tin thu thập phục vụ cho việc đưa ra quyết định tín dụng.
DẤU HIỆU GIAN LẬN VÀ KỸ NĂNG NHẬN BIẾT GIAN LẬN ĐỐI VỚI KHOẢN VAY BÁN LẺ
Hiểu khái quát về gian lận và các hậu quả khi có gian lận xảy ra. Ghi nhớ những thông tin cần lưu ý trên chứng từ KH cung cấp theo từng loại hồ sơ (nhân thân, phương án & nguồn thu). Nhận biết và phân tích các dấu hiệu gian lận thường gặp đối với khoản vay bán lẻ theo từng loại hồ sơ (nhân thân, phương án & nguồn thu). Diễn giải quy trình xử lý và báo cáo khi nhận diện dấu hiệu gian lận giả mạo trên hồ sơ khoản vay bán lẻ.
QUY TRÌNH TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN NÂNG CAO
Học viên nắm được nguyên tắc nhận diện nhu cầu tài chính của khách hàng. Nắm được quy trình tư vấn tài chính và những việc cần làm ở từng bước. Học viên biết cách sử dụng công cụ hỗ trợ trong quá trình tư vấn tài chính cho khách hàng. Nội dung chương trình bao gồm: Nhận biết nhu cầu tài chính của khách hàng; Khái niệm cơ bản về kế hoạch tài chính; Quy trình tư vấn tài chính; Thực hành.
Chương trình đào tạo Lending Masters – Khách hàng cá nhân giúp các tổ chức tài chính đạt được mức hiệu quả mới bằng việc tích hợp sự pháp triển kỹ năng chuyên sâu, các hệ thống học tập toàn diện và môi trường học tập giàu cảm ứng để tạo ra một sự thay đổi hành vi tích cực, lâu bền với nghiệp vụ cho vay khách hàng cá nhân.
Chương trình Lending Masters – Khách hàng cá nhân được thiết kế với 06 nội dung chính: Giới thiệu về tín dụng cá nhân; Phân tích sơ bộ khách hàng cá nhân; Thẩm định nguồn trả nợ; Thẩm định tài sản đảm bảo; Ra quyết định cấp tín dụng; Lập hồ sơ và Quản lý khoản vay.