More

    TẬP HUẤN CƠ CHẾ, CHÍNH SÁCH
    NGÀNH NGÂN HÀNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ
    THEO QUY ĐỊNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
    PHÁP LUẬT NGÂN HÀNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
    XÁC THỰC KHÁCH HÀNG, GIẤY TỜ THẬT - GIẢ
    XEM THÊM
    LENDING MASTER
    CHO VAY KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ
    NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG CHUYÊN SÂU
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO TALENTLEADERS
    LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG
    XEM THÊM
    ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP XEM THÊM

    CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN - NGHỀ TÔI YÊU!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Mô tả chức danh Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên

    Cấp bậc: Chuyên viên
    Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
    Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân

    Chuyên viên Khách hàng ưu tiên là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên. Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Ngân hàng. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng. Quản lý và khai thác tối đa danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng, bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

    ActionBankers – Chuyên viên KHƯT được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

    02

    Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…

    03

    Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng

    04

    Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

    05

    Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên ActionBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Học viên xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp với kỹ năng thuyết trình tự tin và hiệu quả;

    Tích lũy kinh nghiệm

    Học viên tích luỹ được kinh nghiệm làm việc trong quá trình "On the job training" tại ngân hàng

    Thực hành và trải nghiệm

    Học viên thực hành, va vấp và trải nghiệm thực tế để dễ dàng thích ứng với công việc và môi trường mới trong ngân hàng, giúp chuyển đổi sang "thế giới thực trong ngân hàng" trơn tru hơn

    Mở rộng mối quan hệ

    Học viên được tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp, lãnh đạo ngân hàng trong quá trình đào tạo... Từ đó, phát triển mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng toàn diện

    Trang bị kiến thức chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp.

    Xây dựng lộ trình công danh

    Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Giao dịch viên Ngân hàng

    Cơ hội tuyển thẳng

    Sau khi kết thúc, học viên sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn thi 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên tại Ngân hàng

    LỘ TRÌNH CÔNG DANH

    01
    CHUYÊN VIÊN KHƯT
    02
    CHUYÊN VIÊN KHƯT CAO CẤP
    03
    TRƯỞNG NHÓM KHƯT
    04
    GIÁM ĐỐC KHƯT

    KHUNG NỘI DUNG ACTIONBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor
    2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor
    3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor
    4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor
    5 TỔNG QUAN NGÂN HÀNG VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP E-learning & Mentor
    5.1 Tổng quan về ngân hàng và hoạt động ngân hàng E-learning & Mentor
    5.2 Cơ cấu tổ chức và các vị trí chức danh trong ngân hàng E-learning & Mentor
    5.3 Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp E-learning & Mentor
    6 BANK VISIT – THAM QUAN THỰC TẾ NGÂN HÀNG Others
    7 ON THE JOB TRAINING E-learning & Mentor
    7.1 Hướng dẫn trước thực tập E-learning & In-class training
    7.2 Công tác chuẩn bị trước khi đi thực tập E-learning & Mentor
    7.3 Kèm cặp giữa kỳ thực tập E-learning & Mentor
    7.4 “On the job training” tại ngân hàng Others
    8 SẢN PHẨM DỊCH VỤ E-learning & Mentor
    8.1 + Sản phẩm gói tài khoản và ngân hàng điện tử
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training
    8.2 + Sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training
    8.3 + Sản phẩm huy động và casa
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training
    8.4 + Sản phẩm Bancassurance và đầu tư
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training
    8.5 Sản phẩm cho vay thế chấp E-learning & Mentor
    8.6 Sản phẩm cho vay tín chấp E-learning & Mentor
    9 BÀI TẬP ACTIONBANKERS E-learning & Mentor
    9.1 Trình bày bài tập ActionBankers E-learning & Mentor
    10 HÌNH ẢNH CÁ NHÂN, KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN E-learning & In-class training
    10.1 Hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp E-learning & In-class training
    10.2 Kỹ năng thuyết trình marketing hiệu quả E-learning & In-class training
    10.3 Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn E-learning & In-class training
    11 BÀI TẬP TALENTBANKERS E-learning & Mentor
    11.1 Trình bày bài tập TalentBankers E-learning & Mentor
    12 KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ THỰC HIỆN BỘ CHỈ TIÊU E-learning & Mentor
    12.4 Kỹ năng quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng VIP E-learning & Mentor
    12.1 Kỹ năng quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu E-learning & Mentor
    12.2 Kỹ năng lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng E-learning & Mentor
    12.3 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp E-learning & Mentor
    13 BÀI TẬP BANCAFIN E-learning & In-class training
    13.1 Sale plan – Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng E-learning & In-class training
    14 QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ VÀ PHÒNG NGỪA RỦI RO E-learning & In-class training
    14.1 Pháp lý cơ bản về giao dịch E-learning & In-class training
    14.2 Hệ thống tài khoản kế toán ngân hàng E-learning & Mentor
    14.3 Quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng E-learning & In-class training
    14.4 An toàn kho quỹ và kỹ năng nhận biết tiền thật – tiền giả E-learning & Mentor
    14.5 Phương pháp nhận biết chữ ký, hình dấu và giấy tờ giả mạo E-learning & Mentor
    14.6 Phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố E-learning & Mentor
    15 BANKING CAREER E-learning & Mentor
    15.1 Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng của học viên E-learning & Mentor
    15.2 Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tâm thế ứng tuyển E-learning & Mentor
    16 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning
    17 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning
    18 TỐT NGHIỆP In-class training
    19 HƯỚNG DẪN CHI  NHÁNH NHẬN THỰC TẬP E-learning & Mentor
    20 TỔNG KẾT

    LỢI ÍCH HỌC VIÊN

    Review và định hướng lại bản thân

    Củng cố lại kiến thức chuyên ngành

    Tích lũy kinh nghiệm

    Mở rộng các mối quan hệ

    Xây dựng hình ảnh cá nhân, làm đẹp CV

    Thực hành nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu

    Rèn luyện kỹ năng

    Hiểu biết sản phẩm và thị trường ngân hàng

    Chuyển đổi sang thế giới thực trơn tru

    Hiểu biết pháp luật và quy trình quy định trong ngân hàng

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 10.000.000 VND

    Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    VINH DANH HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

    GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

    vietnambankers