More

    BANKERS ACTION Thăng tiến không giới hạn
    Mở rộng con đường sự nghiệp
    Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc
    Mức thu nhập đáng mơ ước
    Học phí được ngân hàng tài trợ
    BANKERS EXAM Định hướng nghề nghiệp và vị trí ứng tuyển
    Củng cố kiến thức chuyên ngành ngân hàng
    Xây dựng hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình
    Hoàn thiện kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
    Thực hành hệ thống thi trắc nghiệm và phỏng vấn khách hàng
    Tự tin thi tuyển chính thức tại các ngân hàng
    BANKERS FAST Thăng tiến không giới hạn
    Mở rộng con đường sự nghiệp
    Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc
    Mức thu nhập đáng mơ ước
    Học phí được ngân hàng tài trợ
    BANKERS INTERNS Được đào tạo bởi các giám đốc, đội ngũ chuyên gia
    Cầm tay chỉ việc theo các vị trí chức danh tại ngân hàng
    Kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu và có hệ thống
    Tuyển dụng chính thức ngay trong thời gian thực tập

    VDM - DIGITAL MARKETING

    TẠI SAO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC ?

    Hầu hết công ty hiện nay điều chuyển dần marketing truyền thống sang Digital marketing do nhiều tính ưu việt của nó như: dễ dàng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, dễ đo lường và điều chỉnh hiệu quả của một chiến dịch truyền thông, và thông qua Digital doanh nghiệp dễ dàng tương tác và hiểu rõ khách hàng của mình hơn.

    Số lượng công việc Digital marketing ngày càng tăng, nhưng nhân lực có đủ khả năng làm rất còn thiếu.

    Digital marketing là môt ngành có tính linh hoạt cao, bạn có thể làm việc từ xa, không phụ thuộc vào vị trí địa lý, cũng như bạn có thể cộng tác làm việc với nhiều công ty khác nhau tùy khả năng của bạn.

    ĐIỂM NHẤN CỦA KHÓA HỌC

    • Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau.
    • Thảo luận thực hành trên Case study thực tế của chính học viên.
    • Tham gia Offline bổ trợ kiến thức, thúc đẩy thực hành các kiến thức đã được học.
    • Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, lấy học viên làm trung tâm.

    KHÓA HỌC TẬP TRUNG GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ

    01
    Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau.
    02
    Thảo luận thực hành trên Case study thực tế của chính học viên.
    03
    Tham gia Offline bổ trợ kiến thức, thúc đẩy thực hành các kiến thức đã được học.
    04
    Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, lấy học viên làm trung tâm.

    AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC ?

    01

    Người làm Marketing chuyên nghiệp: Mong muốn hệ thống lại kiến thức về Digital Marketing để làm tốt hơn công việc hiện tại Sinh viên muốn vào nghề Digital.

    02

    Marketing: Mong muốn hiểu được toàn bộ công việc của Digital Marketing để làm những dự án riêng hoặc tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới.

    03

    Doanh nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc StartUp, Founder: Mong muốn học hỏi cách sử dụng Digital Marketing trong hoạt động kinh doanh của mình, nắm rõ để có thể tự vận hành hoặc phân bổ nhân sự hợp lý.

    KHÓA HỌC TẬP TRUNG GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ

    Phân tích thị trường

    Phân tích thị trường, định hướng sản phẩm: Biết đánh giá thị trường. Lên ý tưởng tổng thể về dự án Digital Marketing.

    Facebook Ads

    Xây dựng thương hiệu và kênh bán hàng trên Facebook: Nắm vững cách thức hoạt động của mạng xã hội Facebook, tiến hành phân tích đối tượng và lập Fanpage hiệu quả. Học được cách chạy quảng cáo tối ưu chi phí trên Facebook.

    PR Online

    Nắm được cách viết bài PR Bán hàng hiệu quả: Nắm vững quy tắc cấu trúc của một bài bán hàng, bài viết giới thiệu sản phẩm.

    Google Ads

    Biết cách bán hàng qua quảng cáo Google Ads: Nhận định tổng quan về một chiến dịch quảng cáo, vạch ra mục tiêu và viết thông điệp hiệu quả, phân tích từ khóa hợp lý nắm được chiến lược giảm giá thầu.

    SEO

    Nắm được kỹ thuật SEO, giúp đưa trang web lên top Google.

    Xây dựng thương hiệu

    Tự PR thương hiệu qua việc xây dựng hệ thống Youtube: Tự tay xây dựng một kênh video của riêng mình, xác định vai trò và cách vận hành của Youtube.

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ DIGITAL MARKETING

    • Tổng quan về Digital Marketing, khái niệm, quy trình lập kế hoạch marketing.
    • Tổ chức nhân sự trong Digital Marketing.
    • Bản chất những ưu điểm của Digital Marketing

    HỌC PHẦN 2: GOOGLE ADS

    • Google Ads là gì? (Vai trò, mô hình,..)
    • Các loại quảng cáo Google Ads
    • Bộ tiện ích mở rộng
    • Hướng dẫn sử dụng công cụ Google Editor trong Ads

    HỌC PHẦN 3: FACEBOOK ADS

    • Chiến lược Facebook Marketing từ chuyên gia
    • Chiến lược Facebook Marketing : Hớt váng , săn bắn , nuôi dưỡng, lý giải các thành công 1000 đơn/ ngày hay bán hàng bạc tỷ trên Facebook
    • Facebook Ads - Quảng cáo Trên Facebook và fanpage chuyên nghiệp
    • Kiến thức về Facebook profile, Facebook groups, Facebook events, 6 loại Facebook fanpage.
    • Tạo Facebook ads từ cơ bản đến nâng cao : 10 loại quảng cáo và nên chọn loại nào cho sản phẩm gì?
    • Hướng dẫn Content cho Facebook Ads và thực hành
    • Công thức tứ đoạn quảng cáo : AIDA và 100 biến thể vô cùng hiệu quả cho Facebook ads.
    • Kỹ thuật Facebook Audience và Target chuyên sâu
    • Thực hành quảng cáo tăng LIKE, tăng đơn hàng, xem xét chạy ads chuyên sâu để phân loại đối tượng, chiến dịch, loại hình quảng cáo, chuyên sâu audience insight để chỉnh sửa chiến dịch đảm bảo thành công ra đơn tốt nhất.

    HỌC PHẦN 4: FACEBOOK MARKETING

    • Mục tiêu của việc tạo Fanpage & ứng dụng trong kinh doanh/marketing
    • Giới thiệu về Event trên Facebook, cách khởi tạo và mời mọi người tham gia event
    • Giới thiệu về chỉ số EdgeRank và thuật toán xếp hạng thông tin trên newsfeed
    • Ứng dụng facebok insight vào việc phân tích hành vi người dùng, customer insight
    • Thực hành xem facebook insight của một Fanpage cụ thể
    • Xây dựng brand identity cho fanpage Xây dựng weekly content & content calendar
    • Quy trình xây dựng kế hoạch quảng cáo - OTCTO model
    • Optimize: Tối ưu hóa quảng cáo để tăng ROI
    • Quảng cáo Fb nâng cao

    HỌC PHẦN 5: OPTIMIZATION SEO

    • Nghiên cứu hành vi tìm kiếm của khách hàng trên Search Engine.
    • Giới thiệu một số kỹ thuật White Hat và Gray Hat, Black-Hat. Các kỹ thuật cần tránh hoặc cần sử dụng trong SEO.
    • Quy trình phân tích từ khóa Kỹ thuật lựa chọn từ khóa nhằm mang lại giá trị lợi nhuận cao
    • Tổng quan về SEO Onpage
    • Kỹ năng viết content chuẩn SEO
    • Tìm hiểu và xây dựng các phương pháp xây dựng backlink: Forum backlink, Social Bookmark Backlink, Backlink Slideshare, Backlink youtube
    • Seo nâng cao

    HỌC PHẦN 6: CONTENT MARKETING

    • Tổng quan về sáng tạo , mục tiêu, thể loại và phương pháp sáng tạo, Sáng tạo bằng Usp, Thủ pháp và Ngòi.
    • Ad copywriting - Viết lời quảng cáo tăng doanh số
    • Content marketing, Sáng tạo và Copywriting
    • Chi tiết về 100 Thủ pháp và Ngòi sáng tạo nội dung
    • Nghiên cứu Customer insights , Content trends và Gaps, Bài tập về Content lý tính
    • THỰC HÀNH
    • Hướng dẫn trước thực tập
    • Đào tạo trong quá trình thực tập
    • Kết thúc thực tập

    HỌC PHÍ

    Chi phí chương trình : 6.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:

    • Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
    • User hệ thống elearning;
    • Thực hành tại doanh nghiệp
    • Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;

    HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC