More

    CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN - NGHỀ TÔI YÊU!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Mô tả chức danh Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên

    Cấp bậc: Chuyên viên
    Đơn vị làm việc: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
    Khối: Khối bán lẻ/ Khối Tài chính cá nhân

    Chuyên viên Khách hàng ưu tiên là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên. Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Ngân hàng. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng. Quản lý và khai thác tối đa danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng, bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

    TalentBankers – Chuyên viên KHƯT được xây dựng dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc Fresher tốt nghiệp tại các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo hiểm, Chứng khoán… với yêu cầu cụ thể như sau:

    01

    Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

    02

    Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…

    03

    Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng

    04

    Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

    05

    Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Mục tiêu chương trình nhằm xây dựng được đội ngũ nhân sự tài năng cho hệ thống ngân hàng. Học viên TalentBankers được các ngân hàng đối tác trải thảm đỏ để chào đón với mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình công danh rõ ràng.

    Nghiệp vụ chuyên sâu

    Học viên được trau dồi được kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nghề ngân hàng

    Rèn luyện kỹ năng mềm

    Học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và rèn luyện thường xuyên để đáp ứng tốt cho nghề ngân hàng

    Hình ảnh cá nhân

    Học viên xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp với kỹ năng thuyết trình tự tin và hiệu quả;

    Tích lũy kinh nghiệm

    Học viên tích luỹ được kinh nghiệm làm việc trong quá trình "On the job training" tại ngân hàng

    Thực hành và trải nghiệm

    Học viên thực hành, va vấp và trải nghiệm thực tế để dễ dàng thích ứng với công việc và môi trường mới trong ngân hàng, giúp chuyển đổi sang "thế giới thực trong ngân hàng" trơn tru hơn

    Mở rộng mối quan hệ

    Học viên được tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp, lãnh đạo ngân hàng trong quá trình đào tạo... Từ đó, phát triển mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng toàn diện

    Trang bị kiến thức chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp.

    Xây dựng lộ trình công danh

    Chương trình nhằm giúp các bạn học viên có định hướng nghề nghiệp Ngân hàng, được huấn luyện thành thạo nghiệp vụ Giao dịch viên Ngân hàng

    Cơ hội tuyển thẳng

    Sau khi kết thúc, học viên sẽ có cơ hội tuyển thẳng hoặc miễn thi 1 số vòng thi tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên tại Ngân hàng

    LỘ TRÌNH CÔNG DANH

    01
    CHUYÊN VIÊN KHƯT
    02
    CHUYÊN VIÊN KHƯT CAO CẤP
    03
    TRƯỞNG NHÓM KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN
    04
    GIÁM ĐỐC KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    KHUNG NỘI DUNG TALENTBANKERS - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

    Thời lượng – giờ
    (Duration – hours)
    Stt
    (Number)
    Học phần
    (Module)
    Hình thức tổ chức
    (Mode)
    Kết quả kỳ vọng
    (Desired Outcomes)
    0.5 1 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor – Giúp học viên hiểu về Vietnambankers, mô hình và quy trình đào tạo
     – Hiểu được nội dung chương trình, nội quy học tập và các đầu mối  hỗ trợ học viên
     – Nắm rõ những nội dung cần chuẩn bị cho giai đoạn “Training on job” và “Q&A”
    0.5 2 KHẢO SÁT NHU CẦU ĐÀO TẠO E-learning & Mentor -Khảo sát nhu cầu đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng
    0.5 3 TEST ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning & Mentor  
    3 4 ONBOARD –  HỘI NHẬP CHƯƠNG TRÌNH E-learning & Mentor – Tại sao nên lựa chọn Chương trình TALENTBANKERS
    6 5 TỔNG QUAN NGÂN HÀNG VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP E-learning & Mentor – Hiểu được tổng quan về Ngân hàng
    – Nắm được mục đích và nội dung bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử ngành Ngân hàng
    2 5.1 Tổng quan về ngân hàng và hoạt động ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.2 Cơ cấu tổ chức và các vị trí chức danh trong ngân hàng E-learning & Mentor  
    2 5.3 Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp E-learning & Mentor  
    3 6 BANK VISIT – THAM QUAN THỰC TẾ NGÂN HÀNG Others – Tham quan thực tế Ngân hàng, được giới thiệu tổng quan về Ngân hàng.
    – Được các cấp quản lý của VietnamBankers và lãnh đạo Ngân hàng giới thiệu về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức và các chức danh công việc trong Ngân hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan.
    – Tư vấn về lộ trình công danh với nhu cầu tuyển dụng của các Ngân hàng.
    – Được tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng của Ngân hàng.
    – Được đăng kí đi thực tập tại các chi nhánh Ngân hàng
    6 7 ON THE JOB TRAINING E-learning & Mentor – Hỗ trợ học viên công tác trước khi đi thực tập tại chi nhánh Ngân hàng 
    2 7.1 Hướng dẫn trước thực tập E-learning & In-class training  
    2 7.2 Công tác chuẩn bị trước khi đi thực tập E-learning & Mentor  
    2 7.3 Kèm cặp giữa kỳ thực tập E-learning & Mentor  
      7.4 “On the job training” tại ngân hàng Others  
    18 8 SẢN PHẨM DỊCH VỤ E-learning & Mentor – Hiểu rõ được đặc điểm sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
     – Hiểu rõ được đặc điểm của các sản phẩm để tư vấn cho khách hàng, các ưu đãi và khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm; hiểu cách tính lãi của từng sản phẩm
     – Hiểu được các quy trình và thủ tục giấy tờ cần thiết
     – Hiều rõ khách hàng mục tiêu, đặc thù của từng sản phẩm dịch vụ để từ đó tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
    3 8.1 + Sản phẩm gói tài khoản và ngân hàng điện tử
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training  
    3 8.2 + Sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training  
    3 8.3 + Sản phẩm huy động và casa
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training  
    3 8.4 + Sản phẩm Bancassurance và đầu tư
    + Kỹ năng tư vấn, trình bày giải pháp
    E-learning & In-class training  
    3 8.5 Sản phẩm cho vay thế chấp E-learning & Mentor  
    3 8.6 Sản phẩm cho vay tín chấp E-learning & Mentor  
    3 9 BÀI TẬP ACTIONBANKERS E-learning & Mentor  
    3 9.1 Trình bày bài tập ActionBankers E-learning & Mentor Tìm hiểu và so sánh, nhận biết điểm mạnh vượt trội, điểm hạn chế của mỗi sản phẩm và chuẩn bị lý lẽ thuyết phục để xử lý thắc mắc, từ chối của khách hàng 
    3 10 HÌNH ẢNH CÁ NHÂN, KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ TRẢ LỜI PHỎNG VẤN E-learning & In-class training – Hiểu rõ tầm quan trọng của kĩ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
     – Nắm vững cách tiếp cận thông tin tuyển dụng và cách viết CV chuẩn
     – Nắm được những yêu cầu về thái độ, hành vi ứng xử và các việc cần làm khi tham gia phỏng vấn 
    1 10.1 Hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp E-learning & In-class training  
    1 10.2 Kỹ năng thuyết trình marketing hiệu quả E-learning & In-class training  
    1 10.3 Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn E-learning & In-class training  
    8 11 BÀI TẬP TALENTBANKERS E-learning & Mentor  
    8 11.1 Trình bày bài tập TalentBankers E-learning & Mentor Lựa chọn đề tài để thể hiện hình ảnh cá nhân và kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
    12 12 KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ THỰC HIỆN BỘ CHỈ TIÊU E-learning & Mentor – Nắm được cách thiết lập mục tiêu và các kế hoạch công việc
     – Nắm được các nguyên tắc vàng trong việc quản lý thời gian
     – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, lập kế hoạch và tìm kiếm Khách hàng
    3 12.4 Kỹ năng quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng VIP E-learning & Mentor  
    3 12.1 Kỹ năng quản lý thời gian và thiết lập mục tiêu E-learning & Mentor  
    3 12.2 Kỹ năng lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng E-learning & Mentor  
    3 12.3 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp E-learning & Mentor  
    3 13 BÀI TẬP BANCAFIN E-learning & In-class training  
    3 13.1 Sale plan – Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng E-learning & In-class training  
    6 14 QUY TRÌNH NGHIỆP VỤ VÀ PHÒNG NGỪA RỦI RO E-learning & In-class training – Nắm được quy trình nghiệp vụ tín dụng
    – Hiểu được tổng quan về rủi ro trong Ngân hàng TMCP, quản lý rủi ro
    3 14.1 Pháp lý cơ bản về giao dịch E-learning & In-class training  
    3 14.2 Hệ thống tài khoản kế toán ngân hàng E-learning & Mentor  
    3 14.3 Quy trình nghiệp vụ dịch vụ khách hàng E-learning & In-class training  
    3 14.4 An toàn kho quỹ và kỹ năng nhận biết tiền thật – tiền giả E-learning & Mentor  
    3 14.5 Phương pháp nhận biết chữ ký, hình dấu và giấy tờ giả mạo E-learning & Mentor  
    3 14.6 Phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố E-learning & Mentor  
    4 15 BANKING CAREER E-learning & Mentor – Học viên tiếp nhận chỉ tiêu và đi phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng
    2 15.1 Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng tuyển theo nguyện vọng của học viên E-learning & Mentor  
    2 15.2 Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và tâm thế ứng tuyển E-learning & Mentor  
    0.5 16 TEST ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 17 FEED BACK ĐÀO TẠO E-learning  
    0.5 18 TỐT NGHIỆP In-class training  
    3 19 HƯỚNG DẪN CHI  NHÁNH NHẬN THỰC TẬP E-learning & Mentor  
    81 20 TỔNG KẾT    

    HỌC PHÍ VÀ ĐĂNG KÝ

    Học phí: 10.000.000 VND

    Tài khoản thanh toán: Nguyễn Thế Tâm

    • Số tài khoản: 02466622885  tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBANK

    Hotline tư vấn hỗ trợ: 0977170616   Zalo: 0977170616

    CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

    VietnamBankers xác định rõ mục tiêu trở thành Viện đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, phát triển mạnh mẽ và cam kết mang lại những giá trị thiết thực nhất để học viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    Các Mentor của VietnamBankers luôn cam kết đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình đào tạo và hỗ trợ ứng tuyển đến khi học viên được ngân hàng tiếp nhận chính thức.

    VINH DANH HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

    GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

    CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Nhận tư vấn ngay

    • Gọi: 02466622885 – 0888522885
    • Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
    • Thứ 7: 08:00 – 12:00

    Hỗ trợ trực tiếp

    Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Kết nối

    vietnambankers